Về lại khách sạn, Jiyeon lên phòng tắm rửa còn Eunjung đang nằm nghe nhạc thư giãn. Vài phút sau Jiyeon tắm xong trở ra, lúc này cô thấy chị đang thiu thiu ngủ. Nhẹ nhàng bước đến giường, Jiyeon nở một nụ cười sắc lẽm kèm một lời nũng nịu khiến người đang nằm trên giường bất ngờ tỉnh giấc…
“Jung a~… em lạnh…”
Eunjung nhìn Jiyeon từ trên xuống dưới k chừa điểm nào, nhất là vị trí dưới cổ em ấy…cô k thể rời mắt đi được, lòng tự hỏi “Tại sao em lại ăn mặc mỏng manh như vậy hả Yeonie??? Em có biết Jung rất khó khắc chế bản thân vs em hay k …”
“Jung…” – Jiyeon gọi Eunjung lần hai
“A…Jung xin lỗi vì k nghe thấy em gọi. Yeonie đến đây, Jung sẽ truyền hơi ấm cho em.”
Eunjung kéo Jiyeon vào lòng mình, vừa nãy là do mãi mê ngắm nhìn em nên quên khuấy mọi thứ xung quanh. Bây giờ nghĩ lại Jiyeon nói cô là sắc lang quả k sai, chỉ mới nhìn thấy em ăn mặc mỏng manh hay hở hang một chút trong đầu đã hiện lên những thứ đen tối, cảm giác trong người cũng rạo rực hẵn lên…Có phải hay không dục vọng trong cô quá cao hay do bản thân quá kém cỏi trong việc kềm chế mà hiện tại thân nhiệt trong cơ thể cứ tăng dần, nóng bừng theo từng cái động chạm, ma sát của Jiyeon dành cho mình.
“Jung sao thế? Sao người Jung nóng quá vậy?”
“K…K có sao…chắc tại…hôm nay hoạt động nhiều nên thấy nóng thôi.” – Eunjung lắp ba lắp bắp chống chế
“Thật là k sao? Đưa em xem nào…”
Nói rồi Jiyeon đưa mặt mình dính sát vào mặt Eunjung để cảm nhận nhiệt độ trong người chị. Eunjung lúc này là k thể chịu đựng hơn khi cảm nhận rõ từng hơi thở ấm nóng của Jiyeon phã vào mặt mình…
“Yeon…Yeonie à…”
“Hửm?” – Jiyeon giả vờ k biết gì
“Jung…có…có thể nào hôn em đc k?”
Jiyeon phì cười trước câu hỏi của chị
“Lần này đã biết xin phép rồi đó hả? Jung k phải luôn tự thích hôn lén người khác sao?”
“Jung là k muốn em giận Jung. Với lại bây giờ em có k cho Jung cũng đè em ra mà hôn.”
Lời vừa dứt cô kéo em vào một nụ hôn dài mãnh liệt, khéo léo dùng đầu lưỡi mướt nhẹ qua làn môi em rồi từ từ đưa đẩy tiến vào trong tìm lưỡi em. Đến lúc này Jiyeon k thể k đáp lại, cô nhẹ nhàng phối hợp cùng chị. Khi cảm giác đê mê lên đến đỉnh điểm, Eunjung đột nhiên dừng lại. Cô k muốn tiếp tục trượt dài xuống nữa vì như thế sẽ làm tổn hại đến em. Hiểu được suy nghĩ này của Eunjung, Jiyeon ghì chặt đầu chị lại k cho phép rời ra…
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)
Fiksi PenggemarCâu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Park Jiyeon có cuộc sống giàu sang nhưng thiếu tình thương vì mồ côi bố mẹ. Cô lớn lên trong sự chăm sóc của ông nội và trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn giàu có Park gia. Do được ông nội nuông chiều nên...