Chap 7

4K 121 2
                                    

Eunjung lái xe đưa Jiyeon về lại dinh thự, trên đường về Jiyeon chẵng nói lời nào, mắt đăm chiêu nhìn về một hướng xa xăm. Eunjung thấy vẻ khác lạ của cô lo lắng hỏi

“Tiểu thư đang nghĩ gì vậy?”

“...”

“Khi nãy tiểu thư cùng luật sư Yoo đi đâu thế, làm tôi tìm muốn chết. Mà tiểu thư thân vs anh ta khi nào thế?”

“Vậy còn cô cùng cô ta đã làm gì mà cô ta đã mời cô dùng cơm trong khi hai người mới biết nhau.”

“Thật tình tôi k muốn nhận lời nhưng gia đình họ một mực mời làm tôi khó lòng từ chối. Chỉ có việc đưa dùm cô ta về nhà mà đối đãi như vậy tôi thấy rất ngại"

“uhm…Mà cô gái kia trông rất xinh, cô có thấy vậy k?” – Jiyeon có chút hờn dỗi hỏi

Eunjung cảm thấy vô cùng kì lạ, Park tiểu thư trước giờ chẵng khen ai nay lại đi khen Gyuri, lại còn hỏi cô về cô ta nữa, tiểu thư dạo này khó hiểu quá đi mất.

“Cô nói Gyuri à? Cô ấy trông cũng xinh nhưng k bằng cô.”

“xì, chỉ được cái dẻo miệng. Cô đang lấy lòng tôi đó hả?”

“Tôi nói thật mà, trong mắt tôi tiểu thư Jiyeon là xinh đẹp nhất.” – Eunjung cười tươi hết cỡ nói

Đúng là vậy, đối với cô k ai có thể so sánh với Jiyeon đc, tiểu thư xinh đẹp kiều diễm làm lòng cô mỗi ngày một rung chuyển, tuy chưa biết chính xác cảm xúc hiện tại là như thế nào nhưng bản thân rõ hơn ai hết cô đã bắt đầu thích tiểu thư theo chiều hướng khác, k còn là quan hệ chủ tớ nữa mà nó đặc biệt hơn rất nhiều.

“Tiểu thư, cô chưa trả lời tôi... khi nãy đã đi đâu cùng luật sự Yoo vậy?”

“Tôi đi chào mọi người ở buổi tiệc,anh ta bảo việc chào hỏi sẽ có lợi cho công ty ông.”

“ừhm…Luật sư Yoo rất điển trai, có vẻ rất thích tiểu thư.” – Eunjung nói, mặt thoáng buồn nhìn ra hướng cửa xe.

“Tôi k quan tâm lắm nhưng anh ta điển trai thật, lại lịch sự và rất biết cách ăn nói.” – Jiyeon nhìn Eunjung muốn dò xét thái độ .

Nghe những lời khen từ Jiyeon dành cho Seung Ho , Eunjung trong lòng hơi nhói, k hiểu tại sao lại k hề muốn nghe những lời đó. Mặt cô từ bình thường chuyển sang xanh và dần sang đen rồi tối xầm lại, k nói k rằng nhấn ga chạy nhanh hơn khiến Jiyeon có chút kinh sợ nhưng cô đã nhìn ra biểu cảm trên khuôn mặt kia, hẵn là đang k vui đây mà.

Jiyeon cười khẽ nói : “Nhưng thật tình thì tôi k thích kiểu người như anh ta, k thú vị lắm.”

Eunjung thầm mỉm cười, cảm xúc cứ thay đổi xoành xoạch theo lời nói của Jiyeon…

“Vậy thế nào mới thú vị?”

“K biết nhưng chắc chắn k phải anh ta.”

Vừa rồi nói k biết nhưng trong lòng Jiyeon vốn đã có câu trả lời mà k muốn nói ra, đối với cô thế nào là thú vị?!…Rất đơn giản, tất cả như Eunjung mới là thú vị.

-----

Về đến dinh thự trời bỗng dưng đỗ mưa, con đường mưa ướt át mà Jiyeon lại mang giày cao gót nên khi từ khuôn viên đi vào k cẩn thận cô bị trượt chân té ngã khiến dây chằng ở chân bị dãn k thể đứng lên được. Eunjung vội vàng đỡ Jiyeon nhưng vô ích.

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ