Tối hôm đó Eunjung k tài nào chợp mắt được, bảo Jiyeon đi ngủ sớm nhưng bản thân lại thao thức cả đêm. Cô cứ nghĩ về chuyện tình cảm của chính mình rồi lời đề nghị giúp Jiyeon và Seung Ho, điều đó khiến cô vô cùng khó xữ bởi vì cô yêu Jiyeon, làm sao có thể dương mắt nhìn người mình yêu đến bên người khác trong khi cô lại là người gián tiếp đẩy cô ấy đến vs người kia. Nhưng mà…đành phải như thế, bởi vì cô thật lòng yêu cô ấy và chỉ muốn cô ấy được hạnh phúc. Nếu sự lựa chọn của Jiyeon là Yoo Seung Ho thì Eunjung cũng yên lòng, dù sao anh ta cũng là người tốt, gia cảnh xứng tầm vs Jiyeon trông cả hai rất hoàn hảo.
Suy nghĩ mông lung rồi ngủ lúc nào k hay, khi tỉnh dậy đã thấy đồng hồ điểm 8h. Eunjung lật đật ngồi dậy làm vệ sinh cá nhân rồi chạy sang phòng Jiyeon, cô ấy vẫn còn đang ngủ rất say sưa k biết gì. Nhẹ bước chân đến bên cạnh ngắm nhìn thiên thần, trông cô ấy thật đẹp khi ngủ.
“Ưm…Ham quản gia?” – Jiyeon cựa mình gọi tên khi thấy Eunjung đứng nhìn cô
“À…tôi tính gọi tiểu thư dậy.”
“Cô xuống trước đi lát tôi xuống.” – Jiyeon mắt nhắm mắt mở bước vào wc
Một lát sau Jiyeon xuống dưới nhà thấy Eunjung đang chuẩn bị điểm tâm sáng, nhìn phía sau cô ta rất đảm đang. Jiyeon thích thú chống tay lên cằm cứ mãi nhìn Eunjung mà k nghe thấy tiếng Eunjung gọi
“Tiểu thư…”
“…..”
“Cô sao vậy?” – Eunjung bước đến quơ tay trước mặt cô
“Hả?!...Đâu có sao!” – Jiyeon bối rối quay chỗ khác
“Lại đây cùng tôi làm.”
“Tại sao tôi phải làm chứ???”
Miệng thì nói nhưng chân vẫn bước theo sau Eunjung. Jiyeon được Eunjung chỉ cách cuộn kimbab, lúc đầu cô tõ ra k vui nhưng lát sau cô thấy thích thú khi làm công việc này. Tuy còn vụng về nhưng lại được Eunjung khen khiến cô muốn làm thật nhiều hơn nữa.
“Tiểu thư phải tập làm, sau này làm đẹp hơn sẽ mang cho luật sư Yoo. Lúc đó anh ta sẽ rất vui và cảm động.”
“Vậy sao? Vậy là cô đang chỉ tôi cách lấy lòng người khác đó hả?”
“Ai cũng muốn ăn những món do chính tay người mình yêu làm cho mình. Cách này tuy cũ nhưng rất hiệu quả.”
“Cô cũng từng làm kimbab cho người yêu cô sao?” – Jiyeon vừa hỏi tay vừa cuộn kimbab mạnh hơn [ có 1 sự ghen nhè nhẹ ở đây, cuộn kimbab mà cứ như làm cơm trộn ] =]]
“Ấy, tiểu thư nhẹ tay một chút k sẽ vỡ.”
Eunjung đứng phía sau Jiyeon, đưa tay hướng phía trước bao trọn lấy tay cô giúp cô cuộn lại thanh kimbab, khoãng cách hiện tại dường như là k có khi mức độ gần đến thế này. Từ khi trải qua cú sock gia đình, Jiyeon hầu như thay đổi hoàn toàn, cô k muốn ai lại gần mình hay tiếp xúc vs ai quá thân mật. Ngày nhỏ ai thấy cô đáng yêu cũng đều muốn đến ôm, hôn, nựng má nhưng cô đều tránh né và đẩy mọi người ra xa. Lớn lên điều đó trở thành thói quen, cho đến giờ thói quen đó cũng đi theo cô suốt mấy chục năm qua nhưng lần này tại sao cô k cảm thấy khó chịu, k hề muốn tránh xa mà ngược lại còn muốn Eunjung cứ giữ cô thế này, cô có cảm tưỡng như mình được ôm từ phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)
Fiksi PenggemarCâu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Park Jiyeon có cuộc sống giàu sang nhưng thiếu tình thương vì mồ côi bố mẹ. Cô lớn lên trong sự chăm sóc của ông nội và trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn giàu có Park gia. Do được ông nội nuông chiều nên...