Chap 38

2.9K 87 6
                                    

Hôm nay Jiyeon thức dậy rất sớm, cô tự lái xe ra sân bay đón Seung Ho trở lại rồi cùng anh ta đi đến Busan để kí hợp đồng vs đối tác làm ăn. Từ mấy ngày trước cô có bảo thư kí tìm một khách sạn gần đấy để đặt phòng, cốt là sau khi hoàn tất công việc sẽ nghỉ ngơi một vài ngày. K ngờ đến khách sạn, cô kinh ngạc khi mọi thứ đều rất tiện nghi, tất cả đều làm cô rất hài lòng và mọi việc cũng đều suôn sẽ chỉ có một điều khiến cô lưu tâm… Chẳng là sau khi kí hợp đồng vs đối tác xong, Jiyeon ở lại cùng dùng bữa vs họ tại nhà hàng nằm trong khuôn khổ khách sạn, lúc này các món chính đc bưng lên thì đột nhiên một nhân viên phục vụ sơ ý làm rơi dĩa thức ăn vào một trong những đối tác của cô. Người đó rất tức giận và đề nghị gặp giám đốc khách sạn nhưng quản lí nhà hàng lại đứng ra xin lỗi lại bảo giám đốc đã đi công tác từ mấy ngày trước, vị đối tác của cô là người Nhật rất chú trọng lễ nghĩa cũng như cung cách phục vụ, ông ta một mực đòi phải gặp bằng được giám đốc mới thôi. Cuối cùng k còn cách nào khác người quản lí mới gọi điện mời giám đốc khách sạn đến…

Mười phút sau, từ đằng xa có một cô gái trẻ uy quyền bước tới lịch sự chào hỏi rồi k biết nói gì đấy mà vị đối tác người Nhật k những k tức giận ngược lại rất vui vẻ đón nhận thành ý từ người kia, lúc này Jiyeon vừa từ phía sau đi đến chỉ kịp thấy bóng dáng thoáng qua…chiều cao, lối đi và kiểu cách k khác gì người cô đang tìm kím…

Jiyeon vội vàng chạy đến gần nhưng mà người con gái kia đã rời đi, Seung Ho đứng bên quầy tính tiền thấy Jiyeon thất thần liền lại hỏi…

“Em sao thế Jiyeon?”

“Hình như em vừa trông thấy Eunjung unnie.”

Nói rồi Jiyeon quay sang hỏi vị đối tác của mình về người lúc nãy nhưng ông ta bảo k biết tên, chỉ là thỏa thuận nhỏ giữa hai bên. Hỏi xong Jiyeon mĩm cười xin phép rời đi để mình Seung Ho ở lại thay cô tiếp khách, còn cô mệt mỏi trở về phòng mình.

Cảm giác bây giờ là cực kì thất vọng pha lẫn chán nản tột cùng. Jiyeon mở cửa phòng nhìn một mảng tối bao trùm, cô lại càng cảm thấy cô đơn…Tay ấn nút bật công tắc đèn nhưng bật hoài k lên, cô thở dài lấy điện thoại báo nhân viên khách sạn cho người đến sửa chữa. Lúc sau lại nảy ra ý định muốn gặp lại người giám đốc kia bèn ra sức làm khó dễ nhân viên…

“Bây giờ tôi muốn gặp giám đốc của các người.”

“Xin lỗi cô, giám đốc của tôi hiện đang rất bận k thể đến đc.”

“Bận chuyện gì trong khi để các nhân viên làm ăn k ra thể thống như thế này…Nếu hôm nay k gặp đc giám đốc khách sạn này tôi sẽ tung tin ở đây phục vụ rất kém.” – Jiyeon đe dọa

Bí thế, người nhân viên mặt nghiêm túc, sợ hãi hấp tấp chạy đi gọi quản lí. Vài phút sau người quản lí cùng giám đốc khách sạn đi đến…

“Thưa cô, có chuyện gì mà cô cần gặp giám đốc chúng tôi?”

Ở trong bóng tối, Jiyeon vẫn chưa thấy rõ khuôn mặt người con gái đứng kế bên…giọng hằn hộc hỏi

“Gíam đốc các người đâu? Tôi chỉ nói chuyện vs giám đốc ở đây chứ k phải ai khác.”

“Tôi là giám đốc ở đây. Cô có gì muốn nói vs tôi sao cô Park?” –Thanh âm thanh thoát bỗng cất lên

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ