Chap 26

3.8K 97 8
                                    

7h sáng, mặt trời bắt đầu sưởi ấm bằng những tia nắng sớm mai chiếu rọi khắp gian phòng. Jiyeon cựa mình khẽ mở mắt đón chào ngày mới vs tình yêu của cô đang say giấc nồng. Đưa tay chạm nhẹ vào mi mắt của người bên cạnh, rồi đến cái chóp mũi cao cao và sau cùng là đôi môi đầy gợi cảm cứ chu chu lên khiến cô k kềm chế đc bản năng khao khát liền hôn cái “chụt” lên môi người kia.

“Yeonie…em thật hư, dám hôn lén trong lúc Jung đang ngủ nha.” - Eunjung hé mắt bỗng nói

Jiyeon trở mình, nằm sấp người lại, một tay chống cằm một tay khẩy những lọn tóc lòa xòa trước mặt chị, miệng mĩm cười trêu chọc…

“Nhìn thế này Jung thật ngố, k hiểu tại sao em lại yêu Jung…”

“Vậy mới hay, cái đặc biệt là ngố đó. Mà Jung cũng k hiểu tại sao lại yêu em, khủng long ham ăn thích bạo lực và hay hành hung người khác.”

“Em k có ham ăn cũng k có bạo lực, tại Jung luôn chọc giận em nên en mới ra tay vs Jung.” – Jiyeon chống chế.

“Nói vậy thôi, dù em có thế nào Jung cũng yêu em mà.”

“Thật k? Thế Jung yêu em ở điểm gì?”

“Jung yêu em vì cái tính trẻ con của em, yêu luôn cả cái tính ương bướng. Em hồn nhiên và đáng yêu nhưng cũng rất biết suy nghĩ và quan tâm đến người khác… chỉ là em k nói ra, luôn tạo cho mình một vẻ ngoài lạnh lùng nhưng kì thực em k phải là người như vậy.”

“…Jung có vẻ rất hiểu em. Mọi người ai cũng kêu em đáng sợ vì thế em rất ít thân thiết vs ai.”

“Ở cạnh em lâu như vậy sao k hiểu em cho đc. Em có biết mỗi khi em cười em đẹp lắm k?! Mà những lúc trầm ngâm thì lại rất cuốn hút. Jung ngày càng k thể rời mắt khỏi em.”

“Hứ, k cho phép rời mắt khỏi em. Jung phải luôn nhìn em, k đc lén phén ngó ngang liếc dọc nhìn người khác.” – Jiyeon đe dọa, kéo mặt Eunjung về phía mình

“Jung nào dám. Thôi ngồi dậy nào, chúng ta đi ăn sáng.”

“Đi ăn sáng? Chúng ta k ở nhà ăn sao?”

“Không, hôm nay đặc biệt hơn một chút. Chúng ta sẽ hẹn hò.”

Jiyeon vui mừng reo lên “Vậy đợi em một lát, phải sửa soạn một tí đã..em k muốn buổi hẹn hò đầu tiên lại xấu trong mắt Jung.”

Eunjung nhìn bóng dáng Jiyeon sốt sắt trở về phòng thay đồ chợt bật cười…

“Trong mắt Jung em lúc nào cũng đẹp mà Yeonie.”

“Nhưng em muốn hôm nay phải đẹp hơn nữa.”

Jiyeon thuộc tuýp người khá đơn giản, mặc dù là tiểu thư trong gia tộc giàu có nhưng cô k quá chú trọng tới cách ăn mặc. Tuy nhiên trong công việc hay tình cảm cô là người cầu toàn, cô muốn mình phải thật sự hoàn hảo trong hai thứ đó vì nó đều là những thứ rất quan trọng vs cô.

 Sau khi đứng trước gương ngắm nghía qua một lượt, cô quyết định ra ngoài vs bộ cánh này…trông nó khá sexy và rất nữ tính. Trang phục hằng ngày Jiyeon ưa thích mang phong cách năng động, cá tính nhưng khi ra ngoài hay đi cạnh Eunjung cô muốn mình phải dịu dàng, duyên dáng một tí trong mắt người cô yêu.

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ