Chap 41

4.2K 108 7
                                    

Tản sáng khoảng 5h, Jiyeon cựa mình thức giấc…Cô quay sang nhìn người bên cạnh đang ôm mình ngủ ngon lành, nhìn bộ dáng vẫn như lúc xưa, đáng yêu như một đứa trẻ... Bất giấc nở một nụ cười rồi cô lặng lẽ ngồi dậy. Nhưng khi vừa cử động liền có một cánh tay dùng sức kéo cô ngã sầm xuống giường, theo đó là giọng lạnh lùng cất lên…

“Em muốn đi đâu? Lại tính lặng lẽ rời đi như hôm trước sao?”

“Em….” - Tim khẽ đập nhanh, trong lòng ngập tràn cảm xúc k nói nên lời

“Đừng đi đc k Yeonie? Jung k chịu nỗi cứ hết lần này đến lần khác nhìn em rời xa Jung.”

"....."

"Yeonie a~... có thể hay k?"

“Jung còn yêu em? – Jiyeon bất ngờ hỏi lại

“Em hỏi gì thế…tất nhiên là unnie vẫn yêu em. Tình yêu Jung dành cho em chưa bao giờ thay đổi.”

“Ngay cả khi chúng ta xa nhau?”

“Uhm. Dù thời gian có luân hồi biến chuyển thì ở đây vẫn luôn dành cho em.”

Eunjung lấy tay Jiyeon đặt lên ngực trái của mình, Jiyeon mơ hồ chợt nhớ lại ba năm trước chị cũng làm như thế này để chứng minh tình yêu của chị dành cho cô là thật…

“Em k tin Jung?”

“Em…k biết tin thế nào khi mà…”

Chợt điện thoại reo lên cắt đứt lời muốn nói của Jiyeon, Eunjung hươ tay lập tức bắt lấy điện thoại…

“Suzy, em gọi Jung có gì k?”

“Em sợ Jung ngủ quên nên gọi nhắc nhở.”

“Aigoo, Jung biết rồi. 7h mới làm lễ mà, 6h Jung đã chuẩn bị xong.”

“Hì, vậy hẹn gặp Jung tại lễ đường.”

Cúp máy, Eunjung quay sang bắt gặp ánh mắt ngấn lệ của Jiyeon…Cô bối rối hoảng sợ k biết tại sao em khóc…

“Yeonie à, em đau ở đâu sao? Tại sao lại khóc?”

Jiyeon đưa tay quệt hai dòng nước mắt rồi hỏi trong cơn nấc nghẹn...

“Jung, lễ cưới…diễn ra hôm nay sao?”

“Uhm. Sao em biết là lễ cưới? Em thật tài nha…Nếu đã biết rồi thì Jung k cần nói cho em nữa. Vậy lát nữa chúng ta cùng nhau đi ăn sáng rồi đến đó…”

<< Chát >>

Jiyeon tức giận đưa tay tát vào mặt Eunjung một cái rõ đau, cô lúc này vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra liền ôm lấy nơi vừa bị tát đỏ bỏng đau rát…

“Yeonie…sao em lại đánh Jung?”

“Tại sao? Tại sao unnie lại đối xữ vs tôi như thế?”

“Jung đối xữ vs em như thế nào?”

“Unnie nói yêu tôi rồi unnie cùng người khác kết hôn và bây giờ muốn tôi đến dự lễ cưới của unnie!!! Unnie xem tôi là cái gì? Là đồ chơi mua vui của unnie phải k?” – Jiyeon khóc sướt mướt

“Ji…Jiyeonie…unnie k có…” – Eunjung ôm chầm lấy em

“Buông ra đi.” – Jiyeon đánh vào tấm lưng của Eunjung thùm thụp

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ