Chap 40 [PG]

4.4K 110 31
                                    

Mãi miên man nhớ về hồi ức trong đêm mà Eunjung quên bén cuộc họp đầu tuần vs các nhân viên…Lúc nhớ ra cũng đã trễ, cô vội vàng tắm rửa thay đồ liền rời khỏi phòng.

Khi vào trong thang máy, cô bất ngờ gặp Jiyeon cùng Seung Ho và các vị khách khác, nhìn sơ qua có thể đoán đó là đối tác làm ăn vs hai người, chắc bởi lẽ đi chung một đoàn nên k tiện vì thế cả hai đều im lặng vờ như k quen biết cô do đó cô cũng tỏ ra như những người xa lạ.

 << Tính toong…>>

Tiếng chuông thang máy vang lên, cửa hai bên rộng mở, đưa mắt nhìn lên màn hình hiển thị vẫn chưa đến nơi cô cần đến. Eunjung tiếp tục đứng nép sang một bên chờ đợi, bất ngờ người con gái bên ngoài đi vào ôm chầm lấy cô giọng phấn khởi gọi …

“Jung….”

“Suzy?” – Eunjung kinh ngạc khi thấy Suzy ở đây, bình thường em ấy rất ít đến nơi này vì em cho rằng khách sạn đông người rất phiền toái.

Suzy khoác tay Eunjung tươi cười hỏi “Hôm qua Jung ngủ có ngon k?”

“Rất ngon.” – Eunjung gật đầu mĩm cười đáp lại

“Sao Jung k hỏi tại sao em đến đây tìm Jung?” – Suzy nhăn mặt nhõng nhẽo

“Vậy thế hôm nay ngọn gió nào đưa em đến đây?”

“Hìhì, em đến gọi Jung trưa nay về nhà ăn cơm. Có ba và anh Taecyeon nữa.”

Eunjung gật đầu lộ ý cười tỏ vẻ châm chọc “À..ra là thế. Chỉ vì bữa cơm mà cất công đến tận đây hay là muốn…”

“Jung kì quá. Em là thật sự đến để gọi Jung về mà, lần này bõ lỡ nữa là em giận Jung luôn đó.”

“Rồi rồi, Panda của Jung đừng giận. Jung nhất định sẽ về trước giờ cơm.”

[…]

Từ nãy đến giờ Jiyeon đứng đằng sau nhìn thấy cử chỉ của hai người dành cho nhau, trong lòng dấy lên một trận khó chịu, tim cũng theo đó mà nhói từng cơn…Seung Ho đứng bên cạnh để ý thấy sắc mặt k tốt của Jiyeon liền nắm tay siết chặt ý bảo phải giữ bình tĩnh, anh là k muốn cô có sự khác thường trước mặt các đối tác của mình. Cửa thang máy dừng lại ở tầng cao nhất, Suzy cùng Eunjung bước ra, cô đi thẳng một mạch đến phòng họp k một lần ngoái đầu nhìn lại, Jiyeon dõi theo tấm lưng từ phía sau, mắt chực trào ngấn lệ …

Kết thúc cuộc họp trước 11h, Eunjung vội vã thu xếp trở về nhà cùng Suzy để dùng cơm trưa như lời đã hứa … nhưng dù bận rộn thế nào cô cũg k quên nhờ thư kí riêng của mình mua dùm cô 2 bó hoa, một là hoa hồng đỏ vs 11 đóa nhỏ và một là hoa lưu li đc bọc giấy kiếng trong suốt. Sau đó Eunjung kĩ càng dặn dò cô thứ kí chuyển bó hoa hồng đỏ cho chủ nhân căn phòng đối diện phòng cô, còn hoa lưu li cô dành tặng cho Suzy và gia đình cô ấy.

Jiyeon tiếp khách đến chiều mới trở về phòng, bất ngờ nhận đc bó hoa hồng đỏ thắm phía trên còn để tên người gửi là Ham Eunjung. K cần suy nghĩ, cô liền ném nó vào sọt rác, mặt mày cau có thầm oán trách người tặng hoa cho mình…

“Unnie xem tôi là cái gì…đa tình phong lưu tính bắt cá hai tay sao??! Cô gái kia thật vô phước mới lấy phải unnie!!!”

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ