Đêm qua vì quá nhiệt tình mà sáng ra Jiyeon k thể rời giường, Eunjung nằm bên cạnh nhìn cô gái nhỏ ngủ ngon lành có phần thương xót em…
Lát sau Jiyeon cựa mình, phần dưới đau âm ĩ, khẽ mở mắt liếc nhìn chị một cái trách móc…
“Tại Jung hết đó, giờ em k ngồi dậy đc.”
Eunjung cười lã giã “ Hay để Jung bế em nha.”
Jiyeon nghe vậy thật đúng vs ý mình liền đưa hai tay nhõng nhẽo đòi chị bế. Cô gái nhỏ lúc nào cũng như bé con khi ở cạnh Eunjung mà Eunjung thì luôn luôn đồng ý vs mọi điều em ấy đề ra thành thử ngoài vai trò là một quản gia rồi vs danh nghĩa là người yêu hiện tại lại kiêm luôn cả công việc bảo mẫu cho em. Nhưng mà cô k sợ em dựa dẫm hay phụ thuộc vào cô, chỉ là cô muốn làm em vui và hạnh phúc mà dù ở trong hoàn cảnh nào thì bản thân cô cũng khó lòng từ chối em bởi vì cô là yêu em quá nhiều.
Bế Jiyeon vào nhà vệ sinh để em làm “thủ tục” cá nhân trước mỗi buổi sáng rồi cả hai cùng ra ngoài dạo phố. Busan k đông đúc như Seoul, nơi đây lại mát mẻ rất thích hợp cho việc nghĩ dưỡng vì vậy nhiều cặp đôi mới cưới đã chọn nơi đây để hưởng tuần trăng mật. Jiyeon đưa mắt nhìn khắp trên phố thấy các đôi tình tứ tay trong tay nói cười, có người k ngần ngại ôm hôn khiến cô đỏ mặt rồi lại ước mong sau này mình và chị sẽ đc như vậy.
Eunjung nắm tay Jiyeon rảo bước trên từng con phố để cảm nhận nhịp sống nơi này, vô tình cả hai đi ngang qua một cửa hàng bán lễ phục cưới...bất chợt Jiyeon dừng lại, mắt dán chặt vào những bộ váy trắng tinh xảo đc các mannequin trưng mẫu quảng cáo [mannequin là tiếng pháp, tiếng việt là manơcanh].
“Yeonie, em sao vậy? Sao lại dừng lại?”
“Jung, chiếc váy kia đẹp quá…”
Jiyeon chỉ tay vào chiếc váy đang treo, cô thật sự muốn khoác lên mình bộ wedding dress kia. Eunjung đứng kế bên thấy Jiyeon nhìn chăm chú k rời nơi giá treo chiếc váy, có vẽ em ấy rất muốn đc khoác nó trên người…
“Chúng ta vào thử đi.” – Eunjung đề xuất
“Sao mà đc…tụi mình…”
Chưa kịp nói hết câu, cô đã bị chị kéo vào trong… Vừa đẩy cửa vào, hai nhân viên trẻ tuổi liền ra đón tiếp thân thiện và rất nhiệt tình giúp Jiyeon thử váy. Ở đây luôn phục vụ theo ý khách, cho dù người đến k có mục đích kết hôn nhưng nếu thích vẫn có thể xem và thử qua mọi lễ phục cưới...biết là thế nên Eunjung mới tùy hứng dẫn Jiyeon vào.
Trong thời gian ngồi đợi Jiyeon thử váy, Eunjung nhận được tin nhắn của dì Kim báo ngày mai chủ tịch sẽ trở về nước vì vậy mà chiều nay cô phải đưa Jiyeon quay về Seoul để kịp chào đón chủ tịch trở lại. Đang trong lúc nhắn tin vs dì Kim, bất ngờ Jiyeon bước ra sau cánh màn nhung…em mặc trên mình là chiếc váy ren trắng phần đuôi xõa dài, tóc nhẹ nhàng tóm gọn ngang vai, dáng đứng thanh thoát như một cô tiên nữ giáng trần khiến lòng ai bồi hồi xao xuyến…
“Jung, nhìn em thế nào?” – Jiyeon xoay một vòng cho Eunjung xem
“Yeonie…em đẹp lắm.”
“Thật k?”
Eunjung gật đầu thay cho câu trả lời, cô tiện tay lấy chiếc điện thoại trong túi ra đưa lên phía trước Jiyeon…
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)
FanfictionCâu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Park Jiyeon có cuộc sống giàu sang nhưng thiếu tình thương vì mồ côi bố mẹ. Cô lớn lên trong sự chăm sóc của ông nội và trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn giàu có Park gia. Do được ông nội nuông chiều nên...