Tầm mờ sáng Jiyeon đã đánh thức Eunjung dậy, cả hai cùng nhau sắp xếp những vật dụng cần thiết để mang theo sau đó bắt đầu khởi hành đến biển Busan.
Busan là một trong những nơi đc mệnh danh vs tên gọi thiên đường du lịch diễm lệ, nơi có bờ biển xanh mát gắn liền vs các loại hình dịch vụ đa dạng. Từ lâu Jiyeon ước mong sẽ cùng ba mẹ cô đến đây để nghĩ mát nhưng chưa kịp thực hiện nguyện vọng, ba mẹ đã rời xa cô mãi mãi. Cô thầm ước nếu ba mẹ còn sống có thể hôm nay đã cùng cô và Eunjung trải nghiệm chuyến du lịch này ắt hẳn sẽ rất vui và ngập tràn hạnh phúc.
“Em đang nghĩ gì thế Yeonie? Sao lại im lặng như vậy?” – Eunjung đang lái xe chợt nhìn sang thấy vẻ mặt Jiyeon có chút trầm ngâm liền lo lắng hỏi
“K có gì. Em chỉ nghĩ nếu ba mẹ em còn sống, chúng ta có thể cùng nhau đi du lịch như một gia đình.”
Eunjung đưa tay vuốt nhẹ lên má Jiyeon
“ Ba mẹ em sẽ rất vui khi biết em luôn nghĩ đến họ như vậy. Yeonie đừng buồn nữa, có Jung ở đây sẽ thay thế ba mẹ chăm sóc cho em.”
Jiyeon gật đầu rồi mĩm cười vs chị, cô biết chị có thể giúp cô k cảm thấy đơn độc, chị có thể lo cho cô chu toàn mọi thứ. Khi đến Busan cô sẽ cố gắng tạo nên thật nhiều điều ngọt ngào và hạnh phúc cho cả hai để sau này những điều ấy trở thành những kỉ niệm đẹp của hai người.
Mất nhiều giờ đồng hồ trôi qua, cuối cùng cũng đã đến nơi. Eunjung ghé vào khu resort - khách sạn gần đó để cả hai cùng cất đồ. Sau đó làm thủ tục nhận phòng đâu vào đấy Jiyeon liền kéo Eunjung ra biển, cô là đang rất háo hức muốn ngắm biển cùng vs chị.
“Jung, bỏ giày ra đi…Đến đây, nước mát lắm.” – Jiyeon ngoắt tay Eunjung
Dõi mắt theo em đang chạy chân trần trên biển, nhìn hình dáng của em lúc này hệt như một đứa trẻ lần đầu đc ba mẹ dẫn ra biển chơi.
Eunjung nhìn Jiyeon lòng chất chứa một nỗi yêu thương khôn tả, em ấy bây giờ còn đẹp hơn cả khi đang ngủ, bị nụ cười và những hành động đáng yêu của em hút hồn khiến cô đứng nghệt mặt ra mà k nghe thấy em gọi.
“Jungggg….Unnie sao thế? Ra đây vs em.” – Jiyeon chạy đến bên Eunjung kéo tay chị ra xa
“Em nghịch quá Yeonie, chạy nhanh như thế nước bắn tung tóe kìa.”
“Jung chẵng biết gì hết. Đã đến đây k nên chỉ ngắm biển mà còn phải cảm thụ vs biển nữa…em là đang gần gũi vs thiên nhiên đó.” – Jiyeon vui vẻ nói
Eunjung chỉ nhìn Jiyeon mĩm cười, thật ra từ nhỏ cô từng có khoảng thời gian sống ở Busan cùng ba mẹ, nhưng sau khi ba mất vì quá đau buồn mẹ đã dẫn cô lên Seoul lập nghiệp. Cô cũng k biết tại sao khi nghe Jiyeon bảo muốn đi biển cô liền đề ra nơi này để đến, cho đến giờ Busan vẫn là quê hương đau thương của cô. Tất cả mọi ngóc ngách đường hẻm, những con phố ngõ cụt cô đều thuộc lòng tới mức có thể nhắm mắt mà vẫn đi đc và biển cũng vậy, nó đối vs cô k hề xa lạ ngược lại rất thân quen. Biển và cô đã cùng nhau gắn bó trong những năm tháng tuổi thơ nhưng biển cũng chính là kẻ đã cướp đi sinh mạng của ba cô…vì vậy mà mỗi khi đến đây lòng cô lại nhói đau khi nhớ đến buổi chiều buồn bi thương năm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)
FanfictionCâu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Park Jiyeon có cuộc sống giàu sang nhưng thiếu tình thương vì mồ côi bố mẹ. Cô lớn lên trong sự chăm sóc của ông nội và trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn giàu có Park gia. Do được ông nội nuông chiều nên...