Eunjung đưa Jiyeon đến công ty, tháp tùng cô vào tận thang máy và k quên nhắc nhở cô về cách ứng xử khi gặp các cổ đông khác. Chủ tịch Park là một người chính trực được mọi nhân viên kính trọng và quí mến vì thế sức ép của Jiyeon rất lớn, cô phải làm sao cho mọi người có thiện cảm với mình, phải làm sao để bảo toàn danh dự cho ông nội và cho Park gia.
“Tiểu thư, tí nữa vào phòng họp mọi người hỏi gì cô trả lời đó nhưng đừng để sơ hỡ.” – Eunjung căn dặn
“Sơ hỡ gì? Mấy người trong cổ đông k đứng về phía ông hả?”
“Uhm, có người sẽ đứng về phía chủ tịch cũng có người sẽ chống đối chủ tịch.”
“Vậy giờ tôi phải làm sao?”
“Thì cô cứ nói cô vào đây để thực tập, muốn học hỏi thêm và sẽ cố gắng k làm mọi người thất vọng. Đừng hứa hẹn nhiều, cho dù có ai khích cô thì cũng phải giữ bình tĩnh, được chứ?”
Jiyeon gật đầu mặt lộ rõ vẻ lo sợ, cô chưa từng biết trong công ty lại chia bè phái như thế. Cô cứ nghĩ cùng là cổ đông trong một tập đoàn lớn mọi người đều phải đoàn kết với nhau nhưng k ngờ mỗi người đều có những dự tính riêng, đằng sau những gương mặt tươi cười là những âm mưu k thể lường trước được vì vậy cô phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, cô k muốn vì cô mà ông nội bị bẽ mặt.
“Đến rồi, là phòng này. Tiểu thư vào đi.”
Eunjung dừng lại trước một căn phòng lớn, cô đẩy cửa cho Jiyeon bước vào nhưng quay sang nhìn người bên cạnh hiện tại sắc mặt k đc tốt, có vẽ cô ấy hồi họp vì lần đầu đến đây.
“Tiểu thư, có tôi ở đây k phải sợ. Cứ bình tĩnh, cô là tiểu thư Park Jiyeon mà.”
“uhm…tôi biết rồi. Cô phải ở đây k đc đi đâu đó, đợi tôi ra biết chưa.”
“Tôi luôn đứng đây. Có việc gì cô chỉ cần đẩy cánh cửa này ra sẽ thấy tôi.”
Jiyeon mĩm cười thấy bản thân đã tự tin hơn, có Ham quản gia bên cạnh cô sẽ k cảm thấy lo lắng nữa, cho dù trước đây mọi việc thế nào thì hiện tại cô vẫn tin cô ta vì ở cạnh cô ta có một loại cảm giác được che chở rất an toàn.
Cửa được mở, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Jiyeon kèm theo đó là những tiếng xì xầm to nhỏ của mọi người ngồi từ hai dãy trái phải. K màng đến họ nói gì hay nghĩ gì , cô tự tin sải bước đến chiếc ghế ở dãy giữa lịch sự nói lời chào.
“Xin chào. Tôi là Park Jiyeon - thực tập sinh mới của công ty.”
Lời chào khiêm tốn của Jiyeon được cô cắt xén đi rất nhiều so với lời chào mà cô thư kí đã soạn ra dành riêng cho cô vì cô k muốn dựa vào ông để đc mọi người chú ý, cô đến đây với tư cách là thực tập sinh chứ k phải là cháu gái của chủ tịch.
“Cô Park, chào mừng cô đến công ty.” – Gíam đốc Kim Kwang Soo tươi cười nói
“Mong được mọi người chỉ dẫn.” – Jiyeon một lần nữa cúi chào
“Cô cứ yên tâm k cần làm gì nhiều đâu. Chúng tôi sẽ kí và đóng dấu để chứng thực cho cô, như vậy có thể nộp cho trường là được phải k?” – Trưởng phòng Lee chế giễu
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)
FanfictionCâu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Park Jiyeon có cuộc sống giàu sang nhưng thiếu tình thương vì mồ côi bố mẹ. Cô lớn lên trong sự chăm sóc của ông nội và trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn giàu có Park gia. Do được ông nội nuông chiều nên...