Chap 43

3.6K 94 16
                                    

Jiyeon mở to mắt nhìn người bên cạnh cơ hồ xúc động phát khóc nhưng lại gắng k cho nước mắt rơi, chớp chớp 2 mi rồi lắc đầu thấp giọng nói…

“Em sẽ không.”

Eunjung khẽ nhíu mày có chút ủy khuất hỏi…

“Em…k còn yêu Jung?”

“Không phải. Em rất là yêu Jung.”

“Vậy tại sao? Tại sao em từ chối lời cầu hôn của Jung?” – Eunjung kích động

“Vì em k muốn…ở đây, em muốn Jung phải cầu hôn em ở một nơi lãng mạn kìa…” – Jiyeon nũng nịu đáp

“Yeonie ngốc, nơi này tại sao k muốn. Chúng ta đã cùng thân mật ở đây, như vậy k lãng mạn sao?”

Jiyeon lắc đầu “Em thấy kì cục, ở đây chúng ta vừa…”

Cô gái nhỏ thẹn thùng, đỏ mặt rồi đột nhiên im lặng.  Eunjung thấy thế liền ôn nhu hôn em thủ thỉ…

“Thì như thế mới tạo ra lãng mạn, Jung cầu hôn em ngay ở đây có gì mà bất mãn?”

“Em k bất mãn, chỉ là…em thấy kì cục, cảm thấy mình k ngoan.”

“Cái gì mà k ngoan, em lấy Jung rồi thì Jung sẽ chịu trách nhiệm vs em cả đời mà huống gì Jung là người khiến em…”

Chưa nói dứt câu Jiyeon đã dùng tay bịt trước miệng chị lại, nói...

“Em k cần Jung chịu trách nhiệm vs em, chỉ cần Jung thật lòng yêu em. Những thứ em cho Jung đều là em tình nguyện.”

“Vậy thì…Yeonie, em đồng ý gã cho Jung nha…bởi vì…Jung là thật lòng yêu em.”

Ngập ngừng một lúc, nhìn sâu vào ánh mắt đen láy của chị vài phút mơ hồ đang nghĩ ngợi điều gì đó rồi hít một hơi thật sâu cô nhỏ nhẹ đáp...

“Em…đồng ý.”

Jiyeon khẽ gật đầu đón nhận chiếc nhẫn từ tay Eunjung trao cho cô, sau đó chị đặt lên trán cô một nụ hôn và thì thầm vào tai cô những lời khiến cô e thẹn vô cùng…

“Yeonie, em sau này là của Jung rồi…k cần ngại ngùng hay xấu hổ khi cùng Jung thân mật đâu.”

“Yaaa. Ham eunjung, unnie trơ trẽn.”

“Híhí, còn nữa…sau này lấy Jung rồi đừng bỏ đói Jung như ba năm qua nha, em là bữa chính của Jung mỗi ngày đó có biết k hả…”

“Eunjung, unnie thật vô sĩ. Biết như vậy em sẽ k yêu Jung đâu.” – Jiyeon giả vờ giận hờn

“Biết sao được, ai bảo em khiến Jung yêu em nhiều đến vậy…”

Jiyeon tựa vào lòng chị, thiết nghĩ cô làm sao có thể từ chối chị chứ…chị yêu cô nhiều, cô biết…vì cô cũng yêu chị nhiều như thế mà. Nhưng hiện tại là cô vẫn lo sợ sau hôm nay cả hai sẽ thế nào, Jung có sự nghiệp ở đây còn cô phải có trách nhiệm ở công ty, k lẽ mỗi người lại một nơi sao…

“Yeonie, em sao thế? Đang nghĩ gì vậy?” – Eunjung nhìn ra vẻ ưu lo của em liền hỏi

“Jung à, unnie có thật sự yêu em k?” – Jiyeon lại hỏi những câu cô thường hỏi chị

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ