Chap 5

4.3K 124 2
                                    

Nhữnng tia nắng sớm mai bắt đầu len lõi chiếu qua khe cửa sỗ, Jiyeon cựa mình thức dậy tay quơ lấy chiếc đồng hồ. Chỉ mới 6h thôi, còn rất sớm nhưng lại k muốn ngủ tiếp cô quyết định vệ sinh cá nhân và chuẩn bị đồ đi học. K biết lí do tại sao hôm nay lại tươi tỉnh đến vậy, mọi hôm đều phải thông qua sự kêu gọi ác liệt của Eunjung cô mới có thể rời khỏi giường. Bước xuống lầu Jiyeon rảo mắt tìm kiếm Ham quản gia nhưng mà chẳng thấy đâu, k lẽ còn ngủ sao ta…thế là cô đến phòng cô ta gõ cửa nhưng cũng chẵng nghe thấy động tĩnh gì, bèn đẩy nhẹ cánh cửa thò đầu vào xem thế nào.

1 thân ảnh đang cuộn tròn trên giường, mặt nhìn rõ ngốc nghếch…cái bộ dạng này chưa bao giờ Jiyeon thấy ở Eunjung cả, cô thích thú đến gần khuôn mặt cô ta nắm những sợi tóc nguây nguẩy vào cái mũi cao kia. Ngứa ngày, ngột ngạt Eunjung giật mình thức giấc

“Tiểu thư, sao cô vào đây?”

“Đến giờ đi học rồi, bộ k tính đưa tôi đi học sao?”

“Ấy chết tôi quên mất, hôm qua tôi mệt quá ngủ k biết gì…”

Eunjung đứng dậy nắm tay kéo cô đi, bất giác nhìn xuống tay mình được cô ta nắm chặt như thế trong lòng có chút rộn ràng…

“Mà tiểu thư hôm nay lạ thế, dậy sớm hơn mọi khi…làm tôi sợ thật đấy!”

“Sợ cái gì?”

“Thì sợ Seoul có bão đỗ bộ…”

“Cái đồ đáng ghét này.” – Jiyeon rút tay lại giơ nắm đấm tính đánh vào người Eunjung nhưng chưa kịp giở đòn tay đã bị khóa chặt.

“Tiểu thư bạo lực wá,phải bỏ cái thói giơ tay đánh người ngay k thì chẳng ai để mắt tới cô đâu.”

“Xí…ở trường cả khối người xếp hàng muốn nói chuyện cùng tôi kìa.”

“Thật k? Tôi có thấy ai đâu, cô toàn đi vs Hyomin mà…”

“Cô theo dõi tôi đấy hả?”

“Đó cũng là 1 phần công việc tôi mà, giám sát tiểu thư 24/24”

“Ông nội bảo cô làm vậy?”

Eunjung lắc đầu, cô biết lúc này mà bảo ừ thì khác nào chọc cô ta thôi thì lòa xòa cho qua. Thấy Jiyeon mặt mày cau có cô cũng biết mình nên làm gì tiếp theo rồi…

“Tiểu thư, có mún ra về đi đâu đó hóng gió k?”

“K mún, đi học về đã mệt lại đói bụng chỉ mún ăn thôi.”

“Vậy ra về tôi dẫn cô đi ăn, tôi mời chịu k?”

“Cũng đc, mà ăn gì?”

“Cô muốn ăn gì chúng ta sẽ ăn đó, lady first!”

“Vậy đi ăn kem đi, trời nóng ăn kem rất thích hợp.”

“OK, vậy chìu tôi đón cô về rồi chúng ta cùng đi ăn kem…bây giờ tiểu thư ăn sáng lẹ lên còn đến trường nữa.”

----------

Bủi học hôm đó Jiyeon cứ mong thời gian qua thật nhanh để ra về cô có thể cùng Eunjung đi ăn kem, chỉ là 1 buổi hẹn nhỏ thôi nhưng sao cô thấy vui quá. Suốt giờ học cô k tài nào tập trung đc, đầu cứ ở đâu đâu đang tưởng tượng đủ thứ, có cảm giác 2 người cùng đi như hẹn hò ấy.

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ