Sau một giấc ngủ dài, Jiyeon thức giấc xuống nhà cùng dùng điểm tâm vs ông và dì Kim. Hôm nay hai người họ sẽ ra sân bay, cô rất muốn được tiễn ông nhưng dì bảo k cần vì đã có người khác lo, bảo cô cứ ở nhà trông nom Park gia còn việc ở công ty đã có luật sư Yoo quản. Nói đến Yoo Seung Ho, gần đây anh ta rất đc ông tin tưởng, k biết ông có ý đồ gì mà rất hay nhắc tên anh ta trước mặt cô rồi khen anh ta là người tốt, mọi việc ở công ty cũng đều giao phó cho anh ta. Thật tình mà nói trước sau như một, ấn tượng từ lần gặp đầu tiên cho đến nay của Jiyeon đối vs Seung Ho vẫn k thay đổi nhưng vs Seung Ho thì Jiyeon trong mắt anh là một cô tiểu thư xinh đẹp kiều diễm, anh luôn muốn cô trở thành con dâu của mẹ anh. Ước nguyện đó ngày một mãnh liệt, điều đó khiến anh muốn thân cận vs chủ tịch Park hơn, muốn lấy lòng ông của cô và dùng hết khả năng để giúp ông cũng như tập đoàn Park ngày càng phát triển.
“Jiyeon, ta đi xa một thời gian cháu nhớ là phải nghe lời quản gia nghe chưa.” – Chủ tịch Park căn dặn
“Biết rồi mà, ông đi công tác thôi có phải một đi k trở lại đâu sao mà dặn dò nhiều quá vậy.”
“Tiểu thư, chủ tịch là lo cho cô thôi.” – Dì Kim thấy Jiyeon vô ưu vô lo nên nhắc nhở
“Thêm Dì nữa, hai người thật lạ.”
Chủ tịch Park cười xòa, xoa đầu cô cháu gái “Ta thấy người lạ là cháu mới phải. Bình thường dậy rất muộn sao hôm nay dậy sớm thế này.”
Jiyeon chu mõ hờn dỗi đáp “Xì, người ta muốn đi tiễn ông chứ bộ.”
“Ngoan, cháu cứ ở nhà nghĩ ngơi đi. Thân già này đã có dì Kim lo rồi.”
“Ông lúc nào cũng dì Kim, rốt cuộc k biết cháu có phải cháu của ông k.”
Trước khi đi mà thấy vẻ mặt này của Jiyeon tâm tình chủ tịch Park vui hẵn lên, cô cháu gái nhỏ hay hờn dỗi đã đến tuổi trưởng thành rồi mà tính nết vẫn rất trẻ con, như thế hỏi sao ông k lo khi để lại cô một mình ở nhà cơ chứ.
“Thôi ta đi đây.”
Jiyeon lại ôm ông một cái, nhẹ nhàng nói “Ông giữ gìn sức khỏe, mau về sớm nha.”
Rồi Jiyeon cũng dành cho dì Kim một cái ôm “Dì cũng vậy, nhớ chăm sóc ông và thường xuyên gọi điện về đó.”
Đây là lần đầu tiên Dì Kim cảm nhận được cái ôm tình thân từ Jiyeon kể từ khi cô ấy trải qua cú sock trong quá khứ. Dì cảm động ôm lấy cô gái này và thầm cảm ơn Ham quản gia đã giúp Jiyeon thay đổi.
Sau khi kết thúc màn “tiễn biệt chia li” Jiyeon trở lại phòng, bây giờ căn nhà trống vắng khiến cô cảm thấy cô đơn vô cùng. Bất chợt cô nhớ đến ba mẹ cô, những người thân từng hiện hữu bên cạnh cô… Mãi thả hồn vào nỗi nhớ riêng Jiyeon ngủ thiếp đi lúc nào k hay, khi tĩnh dậy cô đã thấy một thân hình quen thuộc khiến cô vừa yêu lại vừa ghét.
“Ai cho cô vào đây.” – Jiyeon đanh giọng nói
“Cô k đóng cửa có nghĩa là mọi người tự do ra vào được.”
“Ham Eunjung, cô muốn gì?”- Jiyeon bắt đầu lớn giọng
“Muốn cô dậy rửa mặt rồi cùng đến công ty với tôi.”
“Mo???Cô đang ra lệnh cho tôi đó hả?”
“Tôi k có ý đó nhưng đây là qui định tiểu thư phải nghe theo.”
“Ai cho cô gọi tôi là tiểu thư? Cô cũng k còn là quản gia của tôi.”
Eunjung cười nữa miệng tà ý nắm lấy tay Jiyeon “Có ph�
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)
FanfictionCâu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Park Jiyeon có cuộc sống giàu sang nhưng thiếu tình thương vì mồ côi bố mẹ. Cô lớn lên trong sự chăm sóc của ông nội và trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn giàu có Park gia. Do được ông nội nuông chiều nên...