[ Mình up 2 chap bù cho ngày lễ. Tuần sau mìh sẽ trở lại ^^ ]
Enjoy~
----------------
Đi bộ một quãng đường dài từ quán coffee trở về Park gia, đây là lần đầu tiên sau khi trở thành quản gia cho Jiyeon, Eunjung mới có thời gian rảo bước một mình thế này... tuy có cô độc nhưng lại k cô đơn. Bây giờ cô mới nhận ra một điều, thành phố Seoul rộng lớn, con đường nào cũng đẹp nhưng k biết kể từ khi nào vs cô con đường dẫn lối về nơi đây là đẹp nhất. Đó chính là con đường giúp cô gặp đc Jiyeon – người con gái cô thầm thương trộm nhớ và cô k hối hận khi đặt tình cảm của mình vào người con gái ấy. Có thể Gyuri k thua kém gì Jiyeon, cô ấy cũng là một cô gái tốt vừa xinh đẹp vừa thông minh, thế nhưng cô gái ấy k làm cho trái tim cô xao xuyến, chỉ có thể vừa mắt chứ k vừa lòng. Nói cách khác Gyuri hội tụ tất cả những điểm tốt đẹp và hoàn hảo, điều đó cô rất ngưỡng mộ nhưng ngưỡng mộ và yêu là hai định nghĩa khác nhau. Cô yêu cái tính trẻ con của Jiyeon, sự ương bướng ngang ngạnh của cô ấy, yêu cái cách mỗi khi cô ấy hờn dỗi, k chính chắn nhưng rất chân thật.
Chậm rãi nhấc từng bước chân trên nền đất bóng loáng, từ phía xa có một cô gái đang đứng tần ngần trước cổng lớn, chân khều khều khẩy vài chiếc lá rụng ra xa, tay chắp sau lưng mắt đưa tầm nhìn về phía cô. Cái dáng vẻ cao cao, tóc vàng nâu xõa dài đầy yêu kiều kia đích thị là Park Jiyeon rồi, người mà hàng đêm cô đều thấy trong mơ, đều muốn ôm cô ấy thật chặt vào lòng k rời.
Eunjung di chuyển bước chân nhanh hơn, với tốc độ của vận động viên điền kinh lập tức đã đứng trước mặt Jiyeon…
“Tiểu thư…cô về rồi hả? Sao k vào nhà mà lại đứng ngoài này.” – Eunjung vã mồ hôi khi dùng hết lực chạy nhanh đến bên Jiyeon.
“Cô làm gì mà chạy ghê thế…” – Jiyeon lấy chiếc khăn tay ra lau mồ hôi cho Eunjung
“Hìhì…Từ xa thấy tiểu thư vui quá liền chạy ngay đến đây. Tiểu thư đợi tôi hả?”
“Tôi việc gì phải đợi cô…chỉ là ra đây hóng mát thôi.”
“Hóng mát tại sao k lên sân thượng, cô cất công ra đây chi cho mệt.”
“Ở đây mát hơn, k phải leo cầu thang cho mỏi chân.”
“Vậy tiểu thư típ tục hóng mát đi, tôi vào trong à.”
Eunjung giả vờ bỏ đi, Jiyeon đứng phía sau mặt nhăn mày nhúm dậm chân đùi đụi cất tiếng
“Bây giờ k muốn hóng mát nữa. Mát từ nãy giờ đủ rồi.”
Eunjung lén lút cười, rõ ràng là đợi cô mà lại k thừa nhận. Cô gái nhỏ này thật kì lạ
“Buổi hẹn của tiểu thư thế nào? Có nắm đc tay luật sư Yoo k?”
“Tất nhiên là vui rồi, cũng đã nắm tay. Chúng tôi cùng đi dạo và chụp hình nữa.” – Jiyeon nói dối k một chút ngượng miệng.
“Vậy à? Vậy thì đc rồi, cô vui là tôi vui mà, hìhì…” – Lại cũng nói dối k chớp mắt
“Có thật tôi vui thì cô vui k?” – Jiyeon tinh nghịch nghiêng đầu hỏi Eujung, khóe miệng cười cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)
FanfictionCâu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Park Jiyeon có cuộc sống giàu sang nhưng thiếu tình thương vì mồ côi bố mẹ. Cô lớn lên trong sự chăm sóc của ông nội và trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn giàu có Park gia. Do được ông nội nuông chiều nên...