Chap 44 [End]

4K 119 12
                                    

 Qua một đêm cùng nhau ôm ấp thủ thỉ hết thảy tâm tình vs nhau, giờ đây Eunjung cùng Jiyeon trở về Seoul.Sau khi kết thúc màn chia tay tiễn biệt của mọi người hệt như những người thân của chính mình, Eunjung có chút xúc động, buồn lòng k nói nên lời… ngồi bên cạnh Jiyeon thấy chị cứ im lặng cũng thầm hiểu được lí do tại sao chị lại như thế, cô bèn đưa tay chạm đến cánh tay đang nắm chặt chiếc vô lăng kia mà an ũi…

“Jung, sau này chúng ta sẽ quay lại thăm mọi người.”

Eunjung nhẹ cười quay lại nhìn Jiyeon gật đầu thay cho câu trả lời, cô biết em là đang an ũi cô, muốn cô đừng phiền muộn nên đã nói những lời ấy. Tự thấy bản thân gần đây thật mẫn cảm, lúc nào cũng thể hiện quá nhiều cảm xúc ra bên ngoài khiến em phải lo lắng…

Một đường trở về Seoul sau nhiều năm xa cách, khi vừa đến cổng dinh thự đã thấy một thân ảnh mảnh khảnh chẳng thể nào quên…

“Park Gyuri…” – Eunjung khẽ gọi tên

“Jung ở yên trong xe, em ra ngoài khi nào em cho phép mới đc ra…” – Jiyeon nhìn chị căn dặn

Lúc này ngồi một mình trong xe bản thân cảm thấy hơi luống cuống, vẫn là k biết làm thế nào để đối diện vs Gyuri bởi vì nhớ lại năm đó chưa một câu một lời đã rời đi trong chớp nhoáng. Đưa mắt dõi theo hai người con gái đang trò chuyện qua màn kính mỏng, Gyuri vẫn vậy…cô ấy vẫn xinh đẹp và rạng ngời tựa như lần đầu tiên cô gặp. Nói về người ở ngoài, Gyuri đứng từ xa vẫn k thể thấy đc Eunjung qua ô cửa kính…cô đến đây cũng là theo yêu cầu của Jiyeon bảo rằng có điều bất ngờ dành cho cô, lòng vòng qua nhiều câu hỏi thăm bất chợt Jiyeon đưa cánh tay lên cao rồi cửa xe cũng theo dấu hiệu của cô ta mà mở ra…

Thật bất ngờ, người trong xe bước ra … k phải là người suốt 3 năm qua cô đã tìm kiếm hay sao.

“Ham..Eun…Jung.”

Gyuri gọi từng từ, từng chữ cái tên mà cô luôn gọi trong mỗi giấc mơ, có thật là người ấy đã trở lại…

“Gyuri…em…khỏe k?” – Eunjung bối rối hỏi

“….”

Nhìn thấy người con gái trước mặt một câu cũng k đáp, Eunjung có phần áy náy k biết phải làm gì. Hiểu được tình cảnh của hai người đã lâu k gặp cơ hồ chưa hết ngạc nhiên, Jiyeon lần đầu mở lời đánh tan sự đông cứng này…

“Gyuri, tôi đã tìm đc. Là Eunjung unnie đấy.”

Eunjung khẽ cười “ Jung xin lỗi đã k nói cho em biết mọi việc…”

Nhận biết đc tất cả đều là thật, k phải là mơ…Gyuri chạy đến ôm chầm lấy Eunjung khóc nức nở, kèm theo những câu trách mắng. Jiyeon đứng bên cạnh trong lòng có chút ghen tuông nhưng mà cô thấu hiểu quan hệ của hai người nên cũng bấm bụng cho qua…

“Đc rồi, đc rồi … đừng khóc nữa. Em làm dơ hết áo Jung rồi nè.”

“Jung…unnie thật sự đã trở lại?”

“Uhm. Là thật.”

“Sẽ k đi nữa?”

“Không bao giờ rời đi nữa.” – Eunjung khẳng định

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ