Bởi vì tìm được USB từ trong bàn làm việc của cậu, cho nên cuối cùng tất cả mọi người đều nghĩ rằng chính cậu là người trộm tư liệu trong máy tính của Lâm Mỹ.Bất quá Đường Hiểu biết, căn bản không có cái gọi là kẻ trộm tư liệu, tất cả đều là do Lâm Mỹ tự mình bịa ra lời nói dối, nguyên nhân chính là do chuyện trợ lý lần trước, cô ta đến bây giờ vẫn còn ghi hận cậu, cho nên mới tự biên tự diễn những chuyện này.
Tuy rằng Thường Hưng không tin Đường Hiểu thật sự sẽ trộm tư liệu khách hàng của công ty, nhưng mà chứng cớ đều ở trước mắt, nếu ông bao che cho Đường Hiểu, lại không có cách nào đưa ra một lời giải thích hợp lý cho nhân viên trong công ty, cuối cùng không thể không tạm đình chỉ công việc của Đường Hiểu, đợi điều tra rõ ràng chân tướng sự thật, sẽ để cậu trở về làm lại.
Đường Hiểu cảm thấy âm mưu này nhằm vào cậu thật sự là trăm ngàn chỗ hở, thế nhưng mọi người vẫn tin tưởng, cậu cũng không còn cách nào, đành phải thu dọn đồ đạc rời khỏi, mà công việc của cậu thì tạm thời bàn giao cho Trịnh Tiểu Minh.
Làm xong những chuyện này, thời gian vừa mới hơn ba giờ.
Đường Hiểu lưỡng tụ thanh phong (liêm khiết, thanh bạch) rời khỏi cao ốc công ty, cậu quay đầu lại đưa mắt nhìn công ty nơi cậu đã làm việc hai tháng, lần này rời khỏi cao ốc, phỏng chừng sẽ không thể trở về .
Từ khi tốt nghiệp đến bây giờ, đây xem như là công việc cậu làm lâu nhất.
Nói thật, Đường Hiểu cũng có chút không muốn, bởi vì nếu không có công việc này, cậu không thể nào gặp được Cốc Tu Cẩn, càng không thể nào cùng anh phát triển đến bước này, từ đáy lòng, cậu vẫn rất thích công việc này.
Trịnh Tiểu Minh xuyên qua cửa sổ thủy tinh nhìn thấy bóng dáng Đường Hiểu rời khỏi công ty, quay đầu lại đưa mắt nhìn Lâm Mỹ vẻ mặt không cam lòng, thật sự là thủ đoạn lợi hại, bất quá kết quả lại là hắn ta được lợi.
Với hiểu biết của hắn đối Lâm Mỹ, hiển nhiên nhìn ra được tất cả đều là do cô ta tự biên tự diễn, cái USB kia, rất có thể là do Lâm Mỹ tìm thời điểm trộm bỏ vào, sau đó làm bộ là đồ của Đường Hiểu, thế nên vu oan cho cậu ta.
Chiêu này của Lâm Mỹ nhìn như đơn giản, kì thực là hữu hiệu nhất.
Bởi vì mặc kệ kết quả như thế nào, công ty cũng không thể nào giữ lại một người bị nghi ngờ là ăn cắp tư liệu quan trọng trong công ty, cho nên mặc kệ Đường Hiểu có làm hay không, chỉ cần cậu ta bị nghi ngờ, Thường Hưng cũng không có khả năng giữ cậu ta lại, tạm thời cách chức là chuyện khẳng định.
Lâm Mỹ bày ra chiêu này, cuối cùng không ngờ hắn ta được lợi, tính toán tỉ mỉ, kết quả là lại công dã tràng, nghĩ đến chuyện này, Trịnh Tiểu Minh nằm mơ cũng muốn cười.
Lại nói đến Đường Hiểu tạm rời cương vị công tác, bởi vì vừa mới hơn ba giờ chiều, nếu trở về lúc này, Trương quản gia nhất định sẽ hỏi cậu nguyên nhân, cậu sợ chính mình sẽ chống đỡ không được, cho nên tạm thời không muốn về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thê Chi Đạo
Romantizm Mọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) Tác giả: Duẫn Gia Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: Nguyệt Hạ Mỹ Nhân Trạng thái: Full SỦNG THÊ CHI ĐẠO Edit: Yeye Beta: Cỏ Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp, 1vs1, HE. Truy...