TRỞ THÀNH CỘNG SỰ

6.6K 338 55
                                    


Lúc Đường Hiểu được buông ra đã chóng mặt đến mức không tìm được phương hướng.

Mỗi lần hôn môi giống hệt như xông hơi, nóng đến không chịu được, lại luôn luôn khiến cậu mất đi năng lực tự hỏi.

Cốc Tu Cẩn ôm cậu vào trong ngực, bàn tay vuốt ve tóc cậu, khóe miệng hiện lên một tia cười thản nhiên, “Về sau đừng để bản thân quá mệt mỏi, nếu không anh sẽ đau lòng.”

Nghe những lời này, nét đỏ ửng trên mặt Đường Hiểu dường như tăng thêm một tia hương vị ngọt ngào.

“Không đâu, em sẽ chú ý.”

Cốc Tu Cẩn biết, nhưng vẫn rất đau lòng, có lẽ trong lòng có thêm một loại cảm giác gọi là yêu thương, lúc trước chưa từng gặp qua, nhưng mà lại tuyệt không chán ghét.

Cốc Tu Cẩn buông cậu ra, cười nói, “Muốn ngủ tiếp hay không?”

Đường Hiểu lắc đầu.

Cốc Tu Cẩn nói, “Vậy được rồi, em đi xuống mang tư liệu đánh giá khu đất của Kỳ Văn lên cho anh xem.”

Đường Hiểu rời khỏi tầng mười sáu, cậu nhìn thấy Elma, Elma thoạt nhìn tựa như chẳng sao cả, lại là loại thư ký xinh đẹp động nhân, nhìn thấy cậu còn hướng cậu cười cười, dường như chuyện lúc trước một chút cũng không ảnh hưởng đến cô.

Đến tầng mười, Kỳ Văn vẫn chưa trở về.

“Đường Hiểu, vội vã định đi đâu vậy? Anh Kỳ không có ở đây, cho dù cậu trộm làm biếng một chút cũng sẽ không sao đâu.” Tống Nhất Quân nhìn thấy cậu vội vội vàng vàng tìm tư liệu, không khỏi cảm thán, Đường Hiểu là người cố gắng nhất trong bộ phận bọn họ, không ai hơn được.

“Nếu bị anh Kỳ biết được, cậu muốn thay tôi bị mắng sao?” Đường Hiểu lấy tư liệu tìm được đặt vào trong tập hồ sơ màu vàng.

Tống Nhất Quân lập tức bày ra một bộ xin miễn cho kẻ bất tài này, “Vậy cậu tiếp tục đi.”

Đường Hiểu buồn cười nhìn cậu ta một cái, đã biết cậu ta sẽ nói như vậy mà, lúc trước vừa mới trở thành nhân viên ở đây, cậu và Tống Nhất Quân đều là do Kỳ Văn dẫn dắt, mỗi ngày bị mắng là chuyện thường như cơm bữa, Tống Nhất Quân oán giận với cậu rất nhiều lần, nói lúc Kỳ Văn mắng một chút tình cảm cũng không chừa.

Lúc này đây, Đường Hiểu đi lên vô cùng quang minh chính đại.

Trong thang máy, cậu gặp được đồng nghiệp trong công ty, cảm giác không cần né tránh thật tốt.

Trở lại tầng mười sáu, Đường Hiểu nhìn thấy Elma vẫn còn ngồi ở bàn làm việc bên kia, cước bộ do dự một chút, nghĩ đi nghĩ lại vẫn không nói, dù sao cậu vẫn tuân thủ theo lời hứa không nói ra ngoài, tất cả đều là do chỉ số thông minh của Cốc Tu Cẩn quá cao, chỉ là như vậy.

Trong phòng làm việc, Đường Hiểu giao tư liệu cho Cốc Tu Cẩn.

Cốc Tu Cẩn giản lược xem một lần rồi khép lại, “Hội bán đấu giá trong tuần tới, chỉ còn ba ngày, bất quá Kỳ Văn không thể tham gia.”

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ