Vốn dĩ chỉ định ở lại thủ đô vài ngày, kết quả lại đến gần nửa tháng.Đường Hiểu gần như có thể tưởng tượng được khuôn mặt xinh đẹp Elma đang phát cuồng, lúc trước nói trong một tuần sẽ trở về, kết quả lại kéo dài thêm một tuần nữa.
“Nếu còn chưa chịu trở về, vậy các người khỏi cần trở về đây luôn.”
Elma mất lý trí quát, thiếu chút nữa phá vỡ màng nhĩ của cậu.
Đường Hiểu vội vàng vuốt giận, “Chị Elma, trước hết chị đừng nóng giận, kỳ thật tôi cũng muốn trở về sớm một chút, có điều đã xảy ra một chút việc, cho nên mới kéo thêm một tuần…”
“Cậu trực tiếp nói với bổn tiểu thư khi nào các người định trở về là được rồi.” Elma tức giận ngắt lời cậu, cô thật sự sắp không chịu nổi rồi.
Đường Hiểu nhận thấy tính tình Elma có chút không giống với bình thường, tựa như là bị thứ gì đó chọc giận, cậu không khỏi buồn bực, không phải giám đốc Hạ chọc giận cô chứ? Nhưng cảm giác lại không giống như vậy.
Trước khi bọn họ rời khỏi H thị, khi Cốc Tu Cẩn bàn giao công việc cho giám đốc Hạ, cậu nhớ rõ dường như giám đốc Hạ rất thích ý.
Tăng thêm công việc là chuyện không ai muốn ôm vào người, nếu giám đốc Hạ chủ động như vậy, chắc là có ý đồ khác, cho nên cậu đoán giám đốc Hạ hẳn là rất thích chị Elma, vậy tại sao chị Elma còn tức giận?
Đường Hiểu âm thầm cân nhắc một chút, thật cẩn thận thăm dò hỏi, “Chị Elma, có phải đã xảy ra chuyện gì hay không?”
Vừa hỏi xong, Elma nhất thời trầm mặc.
Sau đó, bên chỗ Elma đột nhiên truyền đến một loạt tiếng động ồn ào, sau đó người nhận điện thoại liền thay đổi, là Trình Điềm Điềm đồng nghiệp ở phòng thư ký, Đường Hiểu nhớ rõ cô ấy, Trình Điềm Điềm là một cô gái không tệ, dáng vẻ dịu dàng nhưng không yểu điệu.
“Trợ lý Đường, không phải cậu muốn biết chuyện của chị Elma sao, tôi nói với cậu, kỳ thật chuyện là thế này…”
Kỳ thật giám đốc Hạ không giống những lời Elma nói lúc trước không có tình cảm với cô, ngược lại, hai người càng ở chung, tình cảm giám đốc Hạ giấu diếm trong lòng lại càng khó kiềm nén hơn.
Lần trước Đường Hiểu và Cốc Tu Cẩn vừa rời đi nửa tháng, hai người liền phát giận ở khắp nơi.
Rốt cục giám đốc Hạ vẫn thừa nhận tình cảm của mình đối với Elma, lưỡng tình tương duyệt hiển nhiên là chuyện rất đáng mừng, nhưng không may ở chỗ, giám đốc Hạ còn có một vị hôn thê.
Vị hôn thê của giám đốc Hạ tên là Vân Tử Huyên, Vân Tử Huyên là con một của một gia đình H thị, từ nhỏ đã được nuông chiều, là thanh mai trúc mã với giám đốc Hạ, nghe nói cô ta từ nhỏ đã thích giám đốc Hạ, khi còn bé đã từng nói không phải giám đốc Hạ thì không lấy chồng.
Giám đốc Hạ cũng là con trai độc nhất trong nhà, cha mẹ cũng có ý kết thông gia với Vân gia.
Có điều giám đốc Hạ không có tình cảm đối với Vân Tử Huyên, nếu có cũng chỉ là tình anh em, đối diện với tình cảm không chút che dấu của Vân Tử Huyên, ngược lại anh đã từng tìm cô ta nói chuyện mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thê Chi Đạo
Romance Mọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) Tác giả: Duẫn Gia Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: Nguyệt Hạ Mỹ Nhân Trạng thái: Full SỦNG THÊ CHI ĐẠO Edit: Yeye Beta: Cỏ Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp, 1vs1, HE. Truy...