LỄ PHỤC

5.3K 241 2
                                    


Vị em họ trong miệng tên Lâm Thiếu này chính là Lan Lâm, ngày mai là sinh nhật của cậu ta, lấy sự nuông chiều của Lan gia đối với cậu ta, tất nhiên sẽ chuẩn bị cho cậu ta một buổi tiệc sinh nhật long trọng, e là hiện tại người ở Cốc gia cũng đã nhận được thiệp mời sinh nhật.

Mẹ Lâm Thiếu là con gái của Lan gia, có điều địa vị của Lâm gia ở thủ đô ngay cả một phần mười Lan gia cũng không bằng, cho nên Lan Lâm là đứa con mà Lan gia nuông chiều nhất, Lâm Thiếu liền nghe theo lời mẹ hắn đến lấy lòng Lan Lâm.

Lan Lâm không ngờ lại gặp được người trong lòng ở khách sạn Thiên Duyệt, vẻ mặt trở nên kích động, vội vàng bước vào, “Anh Tu Cẩn, thật trùng hợp, thì ra anh cũng đang ăn cơm ở đây.”

Ánh mắt Lan Lâm xẹt qua những món ăn trên bàn, vẻ mặt mang theo một tia chờ mong.

Cốc Tu Cẩn buông đôi đũa trong tay, thản nhiên cười nói, “Đúng là rất trùng hợp, mọi người cũng tới dùng cơm đúng không, tôi không quấy rầy mọi người.”

Đây là đang hạ lệnh đuổi khách!

Lan Lâm nhất thời có chút ủy khuất.

Lâm Thiếu vừa nghe thấy câu ‘Anh Tu Cẩn’ của Lan Lâm liền cảm thấy đầu ong ong, chuyện Lan Lâm thích Cốc Tu Cẩn không phải là bí mật, là anh họ của cậu ta đương nhiên cũng biết, Cốc gia Cốc Tu Cẩn, đây tuyệt đối là việc không thể nhúng tay vào, mẹ hắn đã từng cảnh cáo hắn không chỉ một lần.

Lúc này, Lan Lâm đột nhiên lấy ra một tấm thiệp mời từ trên người, đi đến trước mặt Cốc Tu Cẩn đưa cho anh, vẻ mặt chờ mong nói, “Anh Tu Cẩn, ngày mai là sinh nhật của em, đây là thiệp mời, hy vọng ngày mai anh có thể tới tham gia tiệc sinh nhật của em.”

Cốc Tu Cẩn nhận lấy thiệp mời, ôn hòa trả lời, “Tôi sẽ đi.”

Lan Lâm kích động đến mức tay không biết để ở đâu mới tốt, cuối cùng cũng đạt được mục đích, lúc này cậu ta mới thuận theo lệnh đuổi khách vừa rồi của Cốc Tu Cẩn, “Vậy thì tối mai gặp nhau.”

Lâm Thiếu thì xám xịt theo cậu ta rời khỏi phòng.

Một màn kịch buồn cười cuối cùng cũng hạ màn.

Ngay khi cửa đóng lại một lần nữa, căn phòng rốt cục cũng yên tĩnh lại.

Cốc Tu Cẩn lại cầm đôi đũa lên, gắp một miếng thịt kho tàu vào bát Đường Hiểu, “Ăn cơm.”

Đường Hiểu bưng bát lên, vùi đầu vào ăn.

Khúc nhạc đệm nhỏ kia không hề để lại ấn tượng gì trong lòng bọn họ, đảo mắt thì quên mất, Tề Thiên Vũ mặt lạnh tâm nóng không lâu sau đã thành công điều chỉnh lại bầu không khí trong phòng.

Chờ khi bọn họ ăn xong bữa tối rồi rời khỏi khách sạn Thiên Duyệt thì đã gần chín giờ.

Sau khi chia tay Tề Thiên Vũ, Đường Hiểu và Cốc Tu Cẩn trực tiếp trờ về Cốc gia.

Chín giờ vẫn chưa phải khuya lắm, người ở Cốc gia đều chưa ngủ, cả nhóm ngồi ở phòng khách xem TV, nghe thấy tiếng bọn họ trở về mới nhìn qua.

Không có gì bất ngờ xảy ra, Cốc lão gia nhắc tới tiệc sinh nhật Lan gia chuẩn bị cho Lan Lâm vào tối mai, thiệp mời được đưa tới vào buổi sáng sau khi bọn họ ra ngoài không bao lâu, thời gian là bảy giờ tối mai.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ