Đường Hiểu không dám ở lại bên ngoài, liền trực tiếp chạy về biệt thự, Cốc Tu Cẩn vẫn chưa trở lại, cậu do dự một chút, cuối cùng vẫn không nói chuyện kia cho Trương quản gia biết.Vốn dĩ nghĩ rằng Cốc Tu Cẩn đến tối mới có thể trở về, kết quả cậu vừa trở về biệt thự chưa đến một giờ, Cốc Tu Cẩn liền trở lại ngay sau đó.
Đường Hiểu căn bản không định nói cho Cốc Tu Cẩn biết chuyện kia, nhưng lại cảm thấy không nói không được, có trời mới biết khi nào đám người kia sẽ lại đến tìm cậu nữa, mặc tây trang màu đen, nhìn thế nào cũng có điểm giống xã hội đen, nhưng cậu biết mình không thể nào tiếp xúc với bọn xã hội đen này.
Buổi tối, cậu do dự mãi mới định nói chuyện đã xảy ra vào ban ngày cho Cốc Tu Cẩn biết.
Thật bất ngờ, cậu vẫn chưa kịp mở miệng, ngược lại Cốc Tu Cẩn đã cho cậu một đáp án ngoài dự liệu, khiến Đường Hiểu khiếp sợ hồi lâu không thể nói nên lời, nửa ngày mới gian nan mở miệng ra.
“Anh, anh thật sự nói chuyện của chúng ta cho chú anh nghe rồi hay sao?”
“Sớm muộn gì cũng phải nói thôi.” Cốc Tu Cẩn không nói cho cậu biết chuyện ảnh chụp, bởi vì anh cảm thấy không cần thiết, “Không phải hôm nay em ra ngoài sao?”
“Làm sao anh biết?” Đường Hiểu kinh ngạc hỏi.
Cốc Tu Cẩn không trực tiếp trả lời vấn đề của cậu, mà hỏi lại, “Có phải có người muốn bắt cóc em hay không?”
Đường Hiểu trừng to mắt.
Cốc Tu Cẩn nói, “Hai người kia chính là do chú phái đi, có lẽ chú ấy muốn làm cho em rời khỏi anh, người bạn kia của em là do chú ấy tìm đến, xem ra là đã nhận tiền, sau này không được qua lại với hắn nữa.”
Đường Hiểu ngốc lăng nhìn anh, cậu ở bên ngoài gặp chuyện chưa được bao lâu, vậy mà Cốc Tu Cẩn cũng biết được.
“Người đó, kỳ thật cũng không phải là bạn của em.” Đường Hiểu do dự nói.
“Vậy cũng tốt, sau này mặc kệ hắn tìm em có chuyện gì, cũng không được để ý tới hắn ta.” Cốc Tu Cẩn dường như nhìn thấu suy nghĩ trong lòng cậu, cười nói, “Hắn có thể bán em lần thứ nhất, cũng có thể bán em lần thứ hai.”
Đường Hiểu gật gật đầu, kỳ thật chuyện đầu tiên sau khi cậu trở về chính là kéo số điện thoại của Chu Lực Bằng vào sổ đen, sau này dù hắn có gọi điện thoại đến, di động cũng sẽ không hiển thị dãy số của hắn nữa.
Lúc này, một loạt tiếng chuông điện thoại di động dễ nghe đột nhiên vang lên.
Đường Hiểu phát hiện là điện thoại di động của cậu đang vang lên, còn tưởng là Tống Nhất Quân gọi, bởi vì bình thường người trò chuyện nhiều nhất ngoại trừ Cốc Tu Cẩn, cũng chỉ có Tống Nhất Quân, đang nghĩ xem Tống Nhất Quân tìm cậu chuyện gì, lại phát hiện người gọi đến là thím Dương ở quê, trễ thế này lại gọi điện thoại cho cậu, chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì sao?
Đường Hiểu khẩn trương nghe điện thoại, mới vừa nói chưa đầy hai câu, sắc mặt lập tức không tốt.
Cốc Tu Cẩn thấy tình hình không đúng, lập tức buông văn kiện trong tay đi tới, “Làm sao vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thê Chi Đạo
Romance Mọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) Tác giả: Duẫn Gia Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: Nguyệt Hạ Mỹ Nhân Trạng thái: Full SỦNG THÊ CHI ĐẠO Edit: Yeye Beta: Cỏ Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp, 1vs1, HE. Truy...