KẾ HOẠCH CHẶT CHẼ

6.9K 294 8
                                    


Đường Hiểu đi ra khỏi văn phòng Rycen, mới vừa trở về chỗ ngồi, Tống Nhất Quân đã đi tới, vẻ mặt bát quái hỏi, “Đường Hiểu, Lai tổng gọi cậu vào làm gì vậy?”

“Không có gì, chỉ là điều động công tác mà thôi.” Đường Hiểu không định cùng cậu ta bát quái, chỉ tổng kết một câu đơn giản cho cậu ta, nhưng thực tế sự thật là như vậy, vốn dĩ cậu nghĩ rằng Lai tổng muốn nói với cậu về chuyện Cốc Tu Cẩn, nhưng không ngờ anh ta thật sự chỉ nói với cậu về chuyện công việc.

Tống Nhất Quân hơi cảm thấy thất vọng trở về chỗ ngồi của mình.

Đường Hiểu thật không biết đầu óc cậu ta được cấu tạo từ cái gì, cấp trên gọi cậu vào nói chuyện, cư nhiên cũng có thể bát quái.

Không để ý tới cậu ta, Đường Hiểu sao chép tư liệu trong máy tính vào USB, sau đó lại xử lý sạch sẽ máy tính, bởi vì khoảng thời gian trước đã làm xong bàn giao công việc, cho nên bây giờ chỉ cần đơn giản xóa hết tư liệu trong máy tính là được rồi.

Bên kia, sau khi Đường Hiểu rời đi, Rycen trầm tư một lúc, cầm lấy điện thoại cố định nhấn nút, vang lên hai hồi chuông liền được chuyển máy, thanh âm nghiêm nghị của Cốc Tu Cẩn lập tức truyền tới.

“Rycen, có chuyện gì vậy?”

“Cốc tổng, chiêu này của anh quả nhiên cao minh, biến tôi đây trở thành bàn đạp ha.” Rycen mấp máy môi, phun ra một hơi tiếng Trung khá lưu loát, dành chút thời gian luyện tập cuối cùng đã có kết quả.

“Quả nhiên bị cậu nhìn thấu rồi.” Cốc Tu Cẩn cười một tiếng, nhưng không có chút xấu hổ nào khi bị vạch trần, trên thực tế anh cũng biết không thể nào giấu được Rycen, đặc biệt anh ta đã biết quan hệ giữa anh và Đường Hiểu.

Nghe thấy anh chính miệng thừa nhận, Rycen lại càng bất ngờ, “Vì đem cậu ta tới bên người, anh thật sự hao hết tâm trí, khiến tôi không thể không nghi ngờ hạng mục bất động sản kia là do anh cố ý giao cho Kỳ Văn, nhưng mà làm sao anh đoán chắc Kỳ Văn sẽ chọn Đường Hiểu?”

Cốc Tu Cẩn dựa lưng vào ghế xoay, ánh mắt sâu thẳm nhìn ra ngoài cửa sổ, mỉm cười trả lời, “Kỳ thật rất đơn giản, theo tính cách của Kỳ Văn có thể thấy được, cậu ta sẽ lựa chọn Đường Hiểu tính tình ngoan ngoãn dễ bảo, mà không phải là Tống Nhất Quân quá mức hiếu động.”

“Thật sự là kế hoạch chặt chẽ!”

“Rycen, tiếng Trung của cậu đã tiến bộ hơn rất nhiều, ngay cả kế hoạch chặt chẽ cũng biết.”

Rycen ngược lại chẳng muốn nghe loại khen ngợi này, liền nói, “Như vậy Kỳ Văn đi Đức chắc hẳn cũng là do anh cố ý sắp xếp đúng không, để danh chính ngôn thuận đem người yêu nhỏ của anh tới bên người, kỳ thật anh không nhất thiết phải làm như vậy, Thịnh Đằng là của anh, cho dù anh lấy công làm việc tư cũng không có ai dám nói gì anh.”

Nghe thấy ba chữ ‘người yêu nhỏ’, Cốc Tu Cẩn không khỏi nhớ tới bộ dáng Đường Hiểu khi ở dưới thân anh, đôi mắt không tự chủ mà sâu thẳm hơn rất nhiều, cười cười nói, “Đường Hiểu da mặt mỏng, tính cách cũng có chút không được tự nhiên, nếu tôi làm như vậy, cậu ấy sẽ cảm thấy không ngẩng đầu lên được, huống hồ tôi tin cậu ấy.”

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ