Đường Hiểu nghĩ thế nào cũng cảm thấy không đúng, cuối cùng quyết định thử anh một lần.Cốc Tu Cẩn còn đang ở thư phòng, có thể vì liên quan đến cuộc điện thoại ngày hôm nay, cơm nước xong anh liền đi lên lầu, đến bây giờ vẫn chưa ra, cả tắm rửa cũng chưa luôn.
Đường Hiểu nhìn thời gian trên tường, đã gần 10 giờ, trong chốc lát nữa hẳn là Cốc Tu Cẩn sẽ trở lại đây, cậu phải nghĩ cách làm thế nào để thăm dò Cốc Tu Cẩn có lãnh cảm hay không, nếu đáp án là như vậy, cậu cũng sẽ không để ý nữa.
Đường Hiểu từ tủ quần áo lấy ra một bộ áo choàng tắm, bình thường cậu chỉ mặc đồ ngủ, loại áo choàng tắm mỏng manh như vậy, một bộ cậu cũng chưa từng mặc, đây đều là của Cốc Tu Cẩn, nghĩ vậy, mặt cậu không khỏi lại đỏ lên.
Tính ám chỉ của cái này có phải quá rõ ràng hay không?
Đường Hiểu quẫn bách nghĩ, bất quá cậu cũng không nghĩ nhiều như vậy, do dự mãi vẫn quyết định thăm dò một chút, nếu không trong lòng cậu sẽ luôn suy nghĩ về chuyện này.
Thay áo choàng tắm, Đường Hiểu cởi áo ngủ ra rồi cất trở lại trong tủ quần áo, sau đó lau mồ hôi, rõ ràng Cốc Tu Cẩn vẫn chưa trở lại mà cậu đã khẩn trương đến mức cả người đều đang đổ mồ hôi.
Đường Hiểu dứt khoát mở máy điều hòa, mười mấy phút sau, độ ấm của phòng ngủ bắt đầu giảm xuống, hơi lạnh trong không khí vô cùng thoải mái, bất quá áo tắm trên người không thoải mái lắm, lần đầu tiên mặc chung quy vẫn cảm thấy đặc biệt không được tự nhiên.
Ken két——
Đường Hiểu đang đi vào cõi thần tiên, cửa phòng ngủ đột nhiên mở ra.
Cốc Tu Cẩn đi đến, nhìn thấy Đường Hiểu lập tức chú ý tới áo ngủ trên người cậu mặc không giống so với bình thường, bởi vì không hợp với thân người, áo choàng tắm lỏng lẻo khoát lên người cậu, đó là áo choàng tắm của anh sao?
Đường Hiểu khẩn trương lên, “Học trưởng, anh định đi tắm sao?”
Trong mắt Cốc Tu Cẩn tràn ngập ý cười, vừa đi qua lấy áo choàng tắm trên giường, vừa nói, “Không phải bình thường em thích mặc đồ ngủ hơn sao, sao hôm nay lại đổi thành áo choàng tắm?”
“Em… Em chỉ muốn thử mặc xem một chút thôi.” Đường Hiểu đã sớm nghĩ lí do thoái thác, cũng không định nói dối, lúc trước cậu rất tò mò, có khi mặc áo tắm thoải mái hơn so với mặc đồ ngủ, cho nên lần này vừa lúc nhân cơ hội mặc thử.
“Nếu em thích, mấy ngày nữa đi mua vài bộ.” Cốc Tu Cẩn tươi cười tràn đầy, dường như tin tưởng lí do thoái thác của cậu.
“Không cần, chỉ là mặc thử mà thôi, em vẫn thích mặc đồ ngủ hơn.” Đường Hiểu vội vàng cự tuyệt, cậu biết nếu nói một câu thích, chắc chắn anh sẽ đi mua.
Cốc Tu Cẩn nhìn cậu một cái, sau đó mới đi tắm.
Đường Hiểu thở phào một hơi, sau đó bò lên giường, bước đầu tiên đã nhanh chóng hoàn thành, kế tiếp là bước thứ hai, những điều này là do bản thân cậu nghĩ ra, vốn định hỏi Khúc Ngư sắc dụ Cốc Tu Cẩn như thế nào, lại cảm thấy có thể cậu ta đã ngủ rồi, liền từ bỏ ý định này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thê Chi Đạo
Romance Mọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) Tác giả: Duẫn Gia Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: Nguyệt Hạ Mỹ Nhân Trạng thái: Full SỦNG THÊ CHI ĐẠO Edit: Yeye Beta: Cỏ Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp, 1vs1, HE. Truy...