TỚI CỬA

5K 245 6
                                    


Lời nói sắc bén không chút che dấu của Cốc Tu Cẩn khiến sắc mặt Lưu Thiên Tài tái xanh, đây không phải là lần đầu tiên bọn họ bị mắng, nhưng khi nghe được từ miệng người đàn ông anh tuấn, thoạt nhìn tao nhã này, khiến bọn họ cảm thấy mất hết cả thể diện.

Cấu tạo não của hai người này quả thật tương đối kỳ lạ, đặc biệt là Lưu Vân Lệ, cho dù bị Cốc Tu Cẩn nói như vậy, cô ta vẫn không chịu từ bỏ, còn ba hoa tuôn ra một đống lời đề cử mình, bởi vì thời buổi bây giờ mà gặp được một người đàn ông chất lượng tốt cũng không dễ dàng, những người đàn ông trẻ tuổi trong thôn đều trốn tránh cô ta.

Người thành phố lại càng không có khả năng, bởi vì cô ta chưa từng đến thành phố lớn.

Lưu Vân Lệ chỉ có bằng cấp tiểu học, có học sơ trung (cấp 2), nhưng cô ta không thích học hành, sau đó liền bỏ học, mà rất nhiều công việc ở thành phố lớn đều cần có bằng cấp, những công việc không cần bằng cấp cô ta lại khinh thường không muốn làm.

Cô ta đã từng làm việc ở B thị một khoảng thời gian, nhưng không đến nửa tháng đã về quê, nghe nói bởi vì cô ta không thích miệng lưỡi của những người ở thành phố, có vẻ như các đồng nghiệp đều tranh nhau sỉ nhục cô ta, tất cả mọi người đều không quan tâm cô ta.

Về điểm này, cô ta lại không ý thức được bản thân mình chính là sự tồn tại vô cùng quái dị, ở chung vài ngày, cô ta tuyệt đối có thể lộ nguyên hình.

Cuối cùng, hai cha con kia bị Đường Hiểu đuổi ra ngoài.

Quả thật là bị đuổi đi, bởi vì Lưu Vân Lệ càng ngày càng quá đáng, giọng nói rất to, Đường Hiểu muốn ngăn lại mấy lần đều bị đẩy ra, thiếu chút nữa phải cầm chổi đuổi người.

Trước khi rời đi, Lưu Vân Lệ còn ném một câu ‘Em sẽ đến nữa”.

Đường Hiểu lúc ấy thật sự muốn nói một câu bảo cô ta không cần đến nữa làm gì.

Sau khi trải qua chuyện này, Đường Hiểu quyết định, chờ đến khi chuyện khu vui chơi được xác định, cậu sẽ bán căn nhà này đi, sau đó đưa ông nội đến H thị sinh sống, để tránh các loại sóng gió phát sinh liên quan đến căn nhà quấy rầy đến ông nội, chuyện này Cốc Tu Cẩn cũng đồng ý.

Không lâu sau, bọn họ liền quên hết chuyện hai cha con Lưu Thiên Tài.

Buổi sáng ngày hôm sau, Đường Hiểu đưa ông nội đến bệnh viện làm kiểm tra, hiện tại thể chất ông lão rất dễ sinh bệnh, cho nên phải kiểm tra thường xuyên mới được.

Kỳ thật bệnh viện ở nông thôn chỉ là một tòa nhà cao ba tầng, bên trong cũng chỉ có hai bác sĩ và tám hộ sĩ, tuy rằng quy mô không lớn, nhưng bệnh viện này là nơi có thiết bị chữa bệnh đầy đủ nhất trong mấy thôn gần đây, hơn nữa tiền thuốc men cũng không cướp bóc như các bệnh viện lớn ở thành phố, giá cả ở đây rất hợp lý.

Vị hộ sĩ tiếp đón bọn họ là người mới tới, trước kia chưa từng gặp mặt Đường Hiểu, cho nên lần đầu tiên nhìn thấy ông lão có một đứa cháu trai bộ dáng tốt như vậy, nhịn không được đùa giỡn hai câu.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ