Một tháng trôi qua rất nhanh, ngày mai chính là ngày Đường Hiểu đi thi.Tốt nghiệp hai năm, cho dù đã từng thi một lần, nhưng nói không khẩn trương là không thể nào.
Buổi tối, Đường Hiểu nằm trên giường lăn qua lăn lại, đôi mắt mở thật to ngay cả một chút buồn ngủ cũng không có, mãi đến khi Cốc Tu Cẩn xử lý tất cả tư liệu xong, cậu vẫn còn đang cuộn mình nằm trên giường.
Cốc Tu Cẩn kéo cậu vào trong lòng, hôn lên trán cậu, “Em khẩn trương cái gì, một tháng qua không phải đã luyện tập rất tốt sao, vẫn chưa thi mà em đã có thể lái xe trên đường lớn, chỉ còn thiếu một tờ giấy phép lái xe mà thôi, không có vấn đề gì đâu.”
Đường Hiểu nghiêng người, “Em biết, nhưng em vẫn có chút khẩn trương.”
Khi còn đi học cậu chính là dạng người ngay cả đứng trên bục giảng cũng khẩn trương đến mức run tay, vừa nghĩ đến một cuộc thi mà luôn bị người khác nhìn chăm chú, cậu đương nhiên sẽ rất khẩn trương.
“Nếu không ngủ được, chúng ta đến làm một chút chuyện có ý nghĩa đi…” Bờ môi mỏng của Cốc Tu Cẩn cọ xát trên mái tóc cậu, âm thanh trầm thấp chậm rãi vang lên bên tai cậu, mang theo một tia ái muội, cánh tay ôm thắt lưng cậu đã bắt đầu không đứng đắn.
Hai tai Đường Hiểu nhất thời đỏ ửng, vội vàng kéo tay anh, lúng túng nói, “Không, không được, ngày mai em còn phải đi thi…”
“A, chẳng phải em không ngủ được sao?” Cốc Tu Cẩn đổi thành cầm tay cậu, tay kia nhân cơ hội trượt vào quần ngủ của cậu, cách một lớp quần lót bắt đầu ma sát nơi đang nhô lên.
Đường Hiểu hoảng sợ kêu lên một tiếng, vô thức kẹp lấy hai chân.
Cốc Tu Cẩn cư nhiên dùng một chân chen vào giữa hai chân cậu, khiến cậu không thể khép lại, như vậy mới có thể càng thuận tiện cho anh gây án, đồng thời buông cánh tay đang nắm chặt tay cậu, vén vạt áo cậu lên vuốt ve từng tấc da thịt, rất nhanh đã trở thành ửng hồng một mảnh.
Từ trên xuống dưới đều bị trêu chọc, Đường Hiểu nhanh chóng thất thủ, cả người cuộn tròn trong lòng Cốc Tu Cẩn, trên mặt đầy vẻ thẹn thùng, thỉnh thoảng trong miệng phát ra một ít tiếng rên rỉ vụ vặt.
Cốc Tu Cẩn cũng bị những tiếng rên rỉ nhỏ vụn kiềm nén của cậu khiêu khích đến nỗi phía dưới cũng cứng lên, dục vọng nóng bỏng cứng như sắt đặt giữa đùi Đường Hiểu, tiếng thở dốc bên cổ Đường Hiểu ngày càng nặng nề, hơi thở nóng hầm hập tựa như nước sôi.
Cả người Đường Hiểu đều trở nên cứng ngắc.
Cốc Tu Cẩn vì giúp cậu nhanh chóng thả lỏng, thân thể không cứng nhắc nữa, tốc độ ngón tay của anh nhanh hơn rất nhiều, mãi đến khi ngón tay anh lướt qua đỉnh, thân thể Đường Hiểu bỗng nhiên run lên, ngay sau đó một cổ nhiệt lưu bắn ra, toàn bộ bắn lên tay Cốc Tu Cẩn, một dòng chất lỏng đặc sệt.
Đường Hiểu vùi mặt vào gối.
Cốc Tu Cẩn rút khăn giấy trên đầu giường, sau khi lau xong chất dịch trắng đục trong tay, chợt lấy ra một lọ bôi trơn trong ngăn tủ, đổ ra một ít trên tay, sau đó cởi quần cậu ra lấy chất bôi trơn xoa đều ở phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thê Chi Đạo
Romance Mọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) Tác giả: Duẫn Gia Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: Nguyệt Hạ Mỹ Nhân Trạng thái: Full SỦNG THÊ CHI ĐẠO Edit: Yeye Beta: Cỏ Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp, 1vs1, HE. Truy...