Tuy rằng Cốc Tu Cẩn chỉ là thoa thuốc giúp cậu, nhưng Đường Hiểu lại nghĩ khác, khuôn mặt chôn ở gối đầu cơ hồ nóng như lửa thiêu.Những chuyện xảy ra cả ngày hôm nay khiến cho cậu vô cùng kích động, tưởng như mình đang nằm mơ.
Mặc dù không tận mắt nhìn thấy hình ảnh Cốc Tu Cẩn thoa thuốc cho mình, nhưng Đường Hiểu vẫn có thể cảm nhận được, cảm giác ngón tay thon dài của Cốc Tu Cẩn đang thoa thuốc trên mông cậu, ngẫu nhiên khiến cho cả người cậu run sợ một phen, phảng phất có một luồng điện lưu tại nơi hai người tiếp xúc truyền đi khắp toàn thân.
Loại cảm giác này không thể nói là tốt, cũng không thể nói là không tốt. Bất quá điều này làm cho Đường Hiểu chân thật thể nghiệm được cảm giác ‘hổ khu chấn động’.
Quá trình thoa thuốc bất quá chỉ có hai ba phút nhưng Đường Hiểu lại cảm thấy giống như kéo dài cả ngày. Mãi cho đến khi bên tai truyền đến thanh âm trầm ổn của Cốc Tu Cẩn, một câu “Được rồi” rốt cuộc khiến cậu hoàn toàn thả lỏng.
Cốc Tu Cẩn đứng dậy đi vào phòng tắm rửa tay, lúc đi ra nhìn thấy Đường Hiểu vẫn nằm sấp trên giường như trước, quần còn chưa kéo lên, nhưng mà bây giờ cũng không thích hợp mặc quần, liền nói, “Đường Hiểu, tôi đi lấy đồ, cậu chờ tôi một chút.”
Vài giây sau, Đường Hiểu nghe được âm thanh đóng cửa nhẹ nhàng, rốt cuộc ngẩng đầu lên, lộ ra một khuôn mặt hồng hồng. May mà Cốc Tu Cẩn lập tức rời đi, nếu không cậu thật sự sẽ bị nghẹn chết.
Đường Hiểu ôm trái tim đang tưng bừng đập bình bịch không ngừng, hai mắt trừng thật to, dường như đang xác định điều gì.
Không đến một phút sau, Cốc Tu Cẩn đã quay trở lại.
Đường Hiểu quay đầu nhìn lại, thấy trong tay anh cầm một cái gối đầu dài dài, không khỏi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.
Cốc Tu Cẩn đi đến đặt gối đầu bên cạnh cậu nói, “Mông của cậu đã thoa thuốc, tối nay chỉ có thể nằm sấp ngủ, cái gối này cho cậu ôm, có thể ngủ thoải mái hơn.”
Đường Hiểu ngốc lăng nhìn gối đầu, một lúc sau mới đỏ mặt nói “Cảm ơn”. Cậu không nghĩ tới sẽ được Cốc Tu Cẩn quan tâm như vậy, hơn nữa cậu còn là một đại nam nhân.
Cốc Tu Cẩn xoa đầu cậu một chút, cười nói, “Không cần cảm ơn, bây giờ khuya rồi, giày vò lâu như vậy chắc cậu cũng mệt mỏi, ngủ sớm một chút đi. Ngủ ngon!”
“Ngủ ngon!” Đường Hiểu trả lời.
Cốc Tu Cẩn cười cười, trước khi rời đi còn điều chỉnh nhiệt độ trong phòng. Bởi vì hiện tại không phải là mùa hè, không đắp chăn rất dễ bị cảm lạnh. Cho nên anh mở máy điều hòa, chỉnh nhiệt độ cao hơn rồi mới rời đi.
Được một người đàn ông quan tâm như vậy, Đường Hiểu cảm thấy cậu sắp chết rồi.
Vốn nghĩ rằng đêm nay sẽ không thể ngủ được, kết quả chưa đến nửa giờ, cậu thế nhưng bất tri bất giác chìm vào giấc ngủ.
Nửa đêm, cửa phòng bị một người từ bên ngoài mở ra. Một đạo thân ảnh đi đến, đứng ở bên giường nhìn Đường Hiểu một lúc lâu rồi mới rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thê Chi Đạo
Romansa Mọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) Tác giả: Duẫn Gia Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: Nguyệt Hạ Mỹ Nhân Trạng thái: Full SỦNG THÊ CHI ĐẠO Edit: Yeye Beta: Cỏ Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp, 1vs1, HE. Truy...