TRỘM TƯ LIỆU

4.8K 220 16
                                    


Thời gian trôi qua rất nhanh, trong nháy mắt tiết trời đã vào thu.

Người H thị sôi nổi mặc áo khoát quần dài, thỉnh thoảng mới nhìn thấy vài vị suất ca mỹ nữ cần phong độ không cần nhiệt độ.

Quần áo mùa thu của Đường Hiểu không nhiều lắm, sau khi thời tiết chuyển lạnh thì tủ quần áo liền tăng thêm một đống quần áo, gần bằng với lượng quần áo của Cốc Tu Cẩn, Cốc Tu Cẩn rốt cục cũng được như ý nguyện lấp đầy tủ quần áo trống trơn của Đường Hiểu.

Ngày hôm sau, Đường Hiểu chủ động xung phong lái xe.

Bằng lái của cậu đã nhận được vào tuần trước, tuy rằng lần đầu tiên chính thức lái xe mà đã lái chiếc BMWs xa hoa kia, nhưng dưới bàn tay dạy dỗ hơn một tháng của Cốc Tu Cẩn, cho dù khẩn trương thế nào cũng nhanh chóng bình tĩnh lại.

Hai người ra khỏi nhà sớm hơn một giờ, xe chạy với tốc độ chậm rãi nên khi tới công ty cũng đã gần chín giờ.

“Tuy rằng tốc độ hơi chậm một chút, nhưng trạng thái không tệ, luyện tập vài lần nữa sẽ quen thôi.” Sau khi xuống xe Cốc Tu Cẩn liền vui vẻ khích lệ Đường Hiểu.

Đường Hiểu vô cùng xấu hổ, cậu biết tốc độ của mình rất chậm, có điều lần đầu tiên lái xe quả thật trong lòng có một loại cảm giác thấp thỏm, vẫn lo lắng sẽ thao tác sai, đụng vào xe hoặc cột đèn linh tinh.

“Tổng tài!”

Một giọng nói vui mừng đột nhiên truyền đến từ phía sau bọn họ.

Tuy rằng có rất nhiều người biết quan hệ của bọn họ, nhưng Đường Hiểu và Cốc Tu Cẩn vẫn giống như trước đây, khi đi làm đều chọn đi những nơi ít vắng người, tỉ lệ gặp mặt đồng nghiệp trong công ty cũng không cao lắm.

Đường Hiểu rất quen thuộc giọng nói này, bởi vì nữ thư ký thực tập mới tuyển vào Hoàng Tử Dao mỗi ngày đều dùng loại ngữ khí này nói ra hai chữ này, không ngờ cô ta cư nhiên lại xuất hiện ở đây.

Hoàng Tử Dao chạy đến trước mặt bọn họ, ôn nhu nhìn Cốc Tu Cẩn, mỉm cười nói, “Tổng tài, thật trùng hợp, không ngờ có thể gặp được ngài ở đây.”

“Thư ký Hoàng, nơi này là lối đi dành cho các chủ quản cao cấp.” Cốc Tu Cẩn hơi hơi nhíu mi, trên mặt không xuất hiện vẻ thương hương tiếc ngọc hay một chút thèm muốn đối với sắc đẹp của Hoàng Tử Dao.

Vẻ mặt Hoàng Tử Dao nhất thời cứng lại, những lời nói thẳng thừng này rất dễ hiểu, với chỉ số thông minh của cô ta hiển nhiên hiểu được Cốc Tu Cẩn đang ám chỉ với cô ta đây không phải là nơi một nhân viên nhỏ bé như cô ta nên tới.

Vì muốn được ‘vô tình gặp mặt’ Cốc Tu Cẩn, cô ta mất vài ngày mới biết được khi đi làm bọn họ sẽ đi đường này, vội vàng chạy tới từ sáng sớm, kết quả chỉ nhận được những lời này, trong lòng không khỏi cảm thấy có chút tủi thân.

“Tổng, tổng tài, tôi không biết chuyện này, thật xin lỗi, tôi sẽ không tái phạm.” Hoàng Tử Dao khẩn trương nắm chặt tay, vẻ mặt mơ hồ có chút tủi thân.

Đường Hiểu nhất thời không lời gì để nói, có gì để tủi thân chứ?

Cốc Tu Cẩn mặt không đổi sắc nói, “Cô tới công ty đã gần một tháng, chẳng lẽ vẫn chưa xem những quy định của nhân viên sao?”

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ