Cậu tìm người đánh Lâm Mỹ?Chuyện này căn bản không thể nào.
Ngay từ đầu Thường Hưng nói Lâm Mỹ đã chủ động thẳng thắn thừa nhận hành vi phạm tội của mình, khiến cậu cảm thấy thật bất ngờ, nhưng mà sau khi cậu nghe được câu nói kế tiếp của Thường Hưng, cậu liền đoán được mục đích của Lâm Mỹ.
Cô ta muốn tranh thủ sự đồng tình của Thường Hưng và chủ tịch, một chiêu tiên phát chế nhân (ra tay trước chế ngự quân địch – 1 trong 36 kế của Binh pháp Tôn Tử) này quả thật thể hiện rất không tồi, Trương Thiệu Minh là thân thích của cô ta, cho dù cô ta có làm sai, nhưng nếu biết cậu tìm người đánh Lâm Mỹ, khẳng định sẽ không hài lòng. Khi đó, cho dù trên tay cậu có chứng cớ, cũng sẽ để lại ấn tượng không tốt cho bọn họ.
“Giám đốc, rốt cuộc Lâm Mỹ nói với hai người tôi tìm người đánh cô ta như thế nào?”
Đường Hiểu muốn biết rốt cuộc Lâm Mỹ làm sao nói chuyện ngày hôm qua với bọn họ.
Thường Hưng thấy cậu không hoảng hốt không rối loạn, trong mắt hiện lên một tia ngoài ý muốn.
Trương Thiệu Minh sắc mặt không vui, nghe thấy cậu nói liền mở miệng, ngữ khí không quá tốt nói, “Lâm Mỹ nói, tối hôm qua sau khi cậu lừa em ấy nói ra chuyện hãm hại cậu, bởi vì quá tức giận em ấy đã làm những chuyện này, cho nên liền đánh em ấy thành bộ dáng thê thảm như thế này, hiện tại cậu tự mình xem đi.”
Đường Hiểu chú ý tới Lâm Mỹ đang ngồi, nhưng bị Trương Thiệu Minh che khuất, cho nên cậu không nhìn thấy vết thương gì trên người cô ta.
Sau khi Trương Thiệu Minh lùi sang bên cạnh, cậu liền nhìn thấy bộ dáng lúc này của Lâm Mỹ.
Đùi phải của Lâm Mỹ bó thạch cao, kéo dài xuống hơn mắt cá chân, thạch cao khiến cẳng chân của cô ta đã tròn lại càng tròn hơn, trừ cái này ra, cánh tay trái của cô ta cũng bị thương, cánh tay phải cũng xanh thành một mảng, thoạt nhìn bộ dáng rất nghiêm trọng.
Đường Hiểu chỉ cảm thấy buồn cười.
Ngày hôm qua rõ ràng chỉ bị trặc chân, hôm nay cư nhiên ngay cả cẳng chân và tay đều bị thương, vì đối phó cậu mà Lâm Mỹ còn thật sự làm ra việc phải hy sinh lớn như vậy, ngay cả thân thể của mình cũng xuống tay được.
Đường Hiểu nói, “Tôi không đánh cô ta, ngày hôm qua cô ta muốn cướp bút ghi âm, kết quả chạy quá nhanh liền bị thương chân phải, thật sự mà nói, tôi chưa từng động đến cô ta cho dù một chút.”
“Cậu đã không đánh em ấy, vậy vết thương trên người em ấy là chuyện gì? Chẳng lẽ vẫn là do em ấy vu oan cậu sao?” Trương Thiệu Minh không vui nhăn mi.
Đường Hiểu bình tĩnh nói, “Chuyện này không phải là không thể, cho dù là ai biết mình bị người khác nắm điểm yếu, phản ứng đầu tiên nhất định là tìm cách để cứu vãn, theo tôi thấy, cô ta sợ tôi đem chuyện cô ta hãm hại tôi tố giác ra, cho nên mới cố ý biến mình thành bộ dáng này, khiến mình thoạt nhìn giống một người bị hại, để tranh thủ sự đồng tình của hai người thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thê Chi Đạo
Romance Mọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) Tác giả: Duẫn Gia Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: Nguyệt Hạ Mỹ Nhân Trạng thái: Full SỦNG THÊ CHI ĐẠO Edit: Yeye Beta: Cỏ Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp, 1vs1, HE. Truy...