HẾT HI VỌNG

6.3K 256 11
                                    


Họp mặt là do Dương Đông làm chủ xị, nhưng người đề nghị lại là Ứng Mạt Dương.

Lần trước ở H thị Ứng Mạt Dương bị Cốc Tu Cẩn vì lấy lòng người yêu mà lừa cho sụp hố một phen, đến bây giờ anh ta vẫn còn nhớ mãi không quên, vì thế liền chỉnh Cốc Tu Cẩn một trận, bắt Cốc Tu Cẩn đưa người yêu của anh đến cho mọi người quen biết.

Trừ chuyện này ra, kỳ thật anh ta còn có một mục đích khác.

Lại nói Lan Lâm chính là em họ của Ứng Mạt Dương.

Hai mươi mấy năm trước, dì của Ứng Mạt Dương được gả vào Lan gia, mặc dù là đám cưới gia tộc, nhưng cuộc sống vợ chồng rất hòa thuận, dì của anh ta trước sau sinh cho Lan gia hai đứa con trai và một đứa con gái.

Đứa con lớn nhất vẫn chưa cưới vợ, nhưng rất cầu tiến, không cần bọn họ quan tâm, đứa con gái thì đã lập gia đình, duy nhất chỉ có đứa con trai này, cũng chính là Lan Lâm khiến người khác lo lắng nhất.

Kỳ thật Lan Lâm rất nhu thuận, cố tình cậu ta lại thích một người không nên thích.

Năm ấy Cốc Tu Cẩn mười tám tuổi, chính là lúc anh rời khỏi quân đội, lúc ấy Dương Đông cùng anh lớn lên từ nhỏ biết được anh muốn đến H thị đại học, trong lòng biết sau này rất ít cơ hội gặp mặt, liền hẹn anh ra họp mặt.

Ứng Mạt Dương là bạn tốt của bọn họ đương nhiên phải đi, sau khi Lan Lâm biết được liền năn nỉ Ứng Mạt Dương đưa cậu ta đi theo, nói cậu ta rất ít khi đến những nơi như câu lạc bộ, cho nên muốn tới nhìn xem một chút.

Lan Lâm chính là vào lúc đó thì vừa gặp đã yêu Cốc Tu Cẩn, trời mới biết khi ấy cậu ta mới tám tuổi, một đứa nhóc tám tuổi cư nhiên lại hiểu được tình yêu?

Lan Lâm không biết cách che dấu tình cảm của mình đối với Cốc Tu Cẩn, cho nên người ở Lan gia đều biết, nhưng bọn họ cũng không đồng ý tình cảm này, một đứa nhóc tám tuổi, tình yêu của nó có thể duy trì được bao lâu?

Cho nên ngay từ đầu người nhà Lan gia cũng không quá mức coi trọng, chỉ xem tình cảm Lan Lâm đối với Cốc Tu Cẩn là sự sùng bái đối với anh trưởng.

Thế nhưng lúc Lan Lâm 15 tuổi, bọn họ mới biết mình đã sai.

Tình cảm của Lan lâm đối với Cốc Tu Cẩn cư nhiên đã duy trì bảy năm chưa từng dao động, tuy rằng sau này không biết bọn họ đã gặp mặt như thế nào, nhưng trong phòng của cậu ta gần như dán đầy ảnh chụp của Cốc Tu Cẩn.

Lan Lâm vẫn không cho phép bất kỳ ai bước vào phòng cậu ta, bao gồm cả người thân, chỉ có duy nhất mẹ cậu ta là biết bí mật này.

Từ đó về sau, Lan gia quản giáo Lan Lâm nghiêm khắc hơn rất nhiều, mỗi ngày đều truyền cho cậu ta đủ loại tư tưởng, đáng tiếc hiệu quả rất nhỏ, điều đáng mừng chính là, Cốc Tu Cẩn ngoại trừ ăn tết thì gần như không ở thủ đô.

Lúc này nghe nói Cốc Tu Cẩn trở về, tâm tư Lan Lâm liền bắt đầu lung lay.

Ứng Mạt Dương từng nghe dì mình nhắc tới chuyện của Lan Lâm, đã định ám chỉ để lộ chuyện Cốc Tu Cẩn đã có người yêu, nhưng anh ta vẫn chưa nói người yêu Cốc Tu Cẩn là một người con trai.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ