Bạch Lâm mua khu đất ở ngoại thành phía đông này xác thực là một chuyện rất ít ai để ý, bất quá bởi vì cậu ta là công tử tập đoàn Bạch Vân, cho nên mọi người có chút bất ngờ, trong lòng cũng không tránh khỏi nghi hoặc.Vì sao tập đoàn Bạch Vân lại muốn mua khu đất này? Tất cả mọi người đều cho rằng cậu ta là đại diện của tập đoàn Bạch Vân, lại quên rằng, đại diện chân chính của tập đoàn Bạch Vân đang ngồi ở ngay phía trước Bạch Lâm.
Trong lúc những người khác không hiểu ra sao, Đường Hiểu lại nhớ tới buổi sáng trước khi ra khỏi nhà, Cốc Tu Cẩn và Bạch Lâm lặng lẽ nói chuyện, cậu cảm thấy Bạch Lâm không thể nào phá của đến mức lãng phí 5 triệu 1500 vạn mua một khu đất bỏ đi, cho nên chỉ có một khả năng, đó chính là do Cốc Tu Cẩn bày mưu tính kế.
Khu đất ở ngoại thành phía đông đã trải qua quá trình đánh giá của các chuyên gia, mặc dù đất ở đây là kém cỏi nhất, nhưng mà không thể phủ nhận vẫn có chút giá trị, tuy nhiên tính mạo hiểm rất cao, bởi vì xung quanh đây là khu dân cư đã bỏ hoang từ rất lâu.
Bên trong đó kỳ thật cũng có một đoạn lịch sử.
Hai năm trước, khu dân cư kia kỳ thật là nơi ở của rất nhiều gia đình thường thường bậc trung, giao thông cũng thuận tiện, nhưng sau đó bởi vì một ý tưởng của thị trưởng tiền nhiệm, cuối cùng quyết định đem khu dân cư này phát triển trở thành một khu du lịch.
Bởi vì khu dân cư dựa lưng vào núi Hoài Phong, mà núi Hoài Phong là ngọn núi nổi danh về rừng phong ở H thị, hàng năm vào mùa thu cả ngọn núi Hoài Phong tựa như đắm chìm trong sắc đỏ của lá phong, tạo thành một đại dương đỏ rực rỡ cực kỳ chói mắt, hấp dẫn không ít du khách.
Nếu khu du lịch có thể tiếp tục phát triển, lại kết hợp với phong cảnh tự nhiên của núi Hoài Phong, có thể đoán được tương lai sẽ thực tươi sáng.
Vì thế, những hộ gia đình trong khu dân cư mặc kệ muốn dọn hay không muốn dọn, dưới thủ đoạn và những chính sách cứng rắn, những người nháo loạn cuối cùng vẫn không thể không thỏa hiệp, cầm tiền ngoan ngoãn rời khỏi.
Không ngờ nửa năm sau, thị trưởng tiền nhiệm liền bị bắt giữ để thẩm vấn, sau khi thị trưởng mới nhậm chức, ông ta lại không để mắt đến ngọn núi Hoài Phong nữa, vì thế chuyện khu du lịch liền cứ như vậy mà bị gác lại, đến hiện tại, chính phủ vẫn chưa có dấu hiệu đưa ra ý kiến gì về phương diện này.
Rất nhiều người đều cho rằng, chuyện xây dựng khu du lịch trong khoảng thời gian ngắn không thể nào thực hiện được, kể từ đó khu đất kia liền trở thành một củ khoai lang phỏng tay.
Sở xây dựng nói, nếu tương lai chính phủ không nhắc lại chuyện khu du lịch, thì tất cả vốn đầu tư đều xem như muối bỏ biển.
Phòng khai thác bất động sản nói, nếu việc xây dựng khu du lịch có thể tiếp tục, khu đất ở ngoại thành phía đông khẳng định sẽ nhanh chóng tăng giá, đến lúc đó không chỉ là 5 triệu, mà còn là 15 triệu.
Nhưng nếu chính phủ vẫn không hành động, chuyện này liền khựng lại như vậy, nếu có thể xây dựng khu dân cư hoặc khu biệt thự ở chỗ khác, ai sẽ bằng lòng đến ở một nơi như khu vứt đi này? Huống chi giao thông ở đó cũng không quá thuận tiện, nhưng nếu không xây dựng, giữ một khu đất chậm trễ hoặc khó thu lại lợi nhuận, tương đương đem 5 triệu đi bỏ không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thê Chi Đạo
Romance Mọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) Tác giả: Duẫn Gia Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: Nguyệt Hạ Mỹ Nhân Trạng thái: Full SỦNG THÊ CHI ĐẠO Edit: Yeye Beta: Cỏ Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp, 1vs1, HE. Truy...