Trần Hướng Trung rời đi không bao lâu, Elma liền bước vào.Elma đưa tư liệu trên tay cho Cốc Tu Cẩn, “Tổng tài, tư liệu ngài cần đều ở đây.”
Cốc Tu Cẩn nhận lấy tư liệu, lật xem vài tờ, mới nói, “Được rồi, cô ra ngoài làm việc đi.”
Elma xoay người nhìn Đường Hiểu ngồi trên ghế sôpha, ánh mắt nhanh chóng hiện lên một tia khác thường, hiện tại cô lại càng khẳng định, quan hệ giữa tổng tài và vị Đường tiên sinh này nhất định có gì đó rất đặc biệt, nói không chừng, lần trước tổng tài cho vị Cố tổng kia leo cây cũng chính là vì cậu ấy.
Elma đi rồi, Đường Hiểu thở phào một hơi.
Cậu chung quy vẫn cảm thấy ánh mắt vị nữ thư ký này nhìn mình có chút quái dị.
“Đường Hiểu, em lại đây một chút.” Cốc Tu Cẩn nhìn về phía cậu.
Đường Hiểu vội vàng đứng dậy bước qua.
Cốc Tu Cẩn cầm tư liệu trên tay, cũng chính là tư liệu mà Elma vừa mới mang tới đưa cho cậu nói, “Những thứ này là một ít tư liệu đơn giản về đồng nghiệp tương lai của em, còn có tư liệu về dự án, em lấy về xem một chút, đối với công việc em sắp tới của em sẽ rất có ích, có gì không hiểu có thể tới hỏi anh.”
Đường Hiểu đưa tay nhận lấy, tư liệu khoảng mười trang, trang đầu tiên đập vào mắt cậu, rõ ràng là tư liệu về những nhân viên trong dự án kia, ngay cả ngày tháng năm sinh cũng ghi ra, cậu nhìn thấy liền 囧 囧.
Cốc Tu Cẩn cười hỏi, “Có vấn đề gì không?”
Đường Hiểu lắc đầu, “Không…”
Cái cửa sau này, đường đi quả thật là được chuẩn bị vô cùng đầy đủ!
Cầm tư liệu, Đường Hiểu trở lại sôpha ngồi, tuy rằng không biết khi nào mới đi làm, nhưng chắc là trong vài ngày nữa, hơn nữa nếu đã nhận lấy tư liệu rồi, cũng không thể không xem qua.
Dự án kia thuộc bộ phận kỹ thuật, tổng cộng có mười sáu người, nhân số trong bộ phận này so với những bộ phận khác công ty xem như ít hơn rất nhiều, bất quá bọn họ chủ yếu cần chất không cần lượng, cho nên người phụ trách tình nguyện thiếu người, cũng không muốn tùy tiện nhận một người không có thực học vào làm. Kỳ thật đó cũng là lý do tại sao bộ phận này muốn tuyển thêm người, nhưng đã hơn một tuần vẫn chưa quyết định sẽ tuyển ai vào làm.
Sau này khi biết được, Đường Hiểu chỉ có thể trầm mặc.
Tài liệu Cốc Tu Cẩn đưa cho cậu, năm trang đầu là giới thiệu về toàn bộ nhân viên trong bộ phận, tuy không đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ, nhưng cũng đủ để cậu hiểu biết về họ, năm trang sau là sơ lược nội dung công việc của bộ phận.
Tương đối hại người chính là, tất cả nội dung ở đây đều là tiếng Đức…
Đã từng chọn môn học tự chọn là tiếng Đức, Đường Hiểu cũng phải yên lặng rơi nước mắt một phen.
Bởi vì là môn học tự chọn, cho nên cũng không quá đi sâu vào, đối thoại bình thường không thành vấn đề, nhưng tất cả những thứ này đều là thuật ngữ chuyên nghiệp, cậu xem chỉ hiểu một phần ba, hơn phân nữa còn lại đều là đoán mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thê Chi Đạo
Romance Mọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) Tác giả: Duẫn Gia Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: Nguyệt Hạ Mỹ Nhân Trạng thái: Full SỦNG THÊ CHI ĐẠO Edit: Yeye Beta: Cỏ Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp, 1vs1, HE. Truy...