HInatid ni Ian si Leslie. Hindi mo talaga malalaman ang isang bagay kung hindi mo susubukan. Like Ian ang Leslie all these time akala nya na nya wala na syang pag-asa kay Leslie but look sobrang close na nila pagkalabas na pagkalabas ng bahay nina Leah/ daldakina. At ako naman, nasa isang nakakaantok na family event nina Penny sa SOMEWHERE RESTO obviously sosyalan to may tumutugtug ng piono at violin kaya ayan nakakaantok. Nakaupo lang ako sa table namin at nakapulupot naman sakin si Penny na tulad ng isang sawa sa puno. Wala pa akong two hours sa event nay un nagpaalam na agad ako sa parents nya at hindi sa kanya kasi hindi ny apapayagan na umalis at magpapahatid na naman yan. Sana nakipagbalikan sya sa driver hindi sa boyfriend kung gusto nya ng tagasundo at tagahatin.
Hindi ako mapakali sa pagdadrive. Nagsisink in kasi sa utak ko kung magiging safe ba sya ngayong gabi kahit ngayong gabi lang.
Baka kung anon a mangyari dun sa daldakinang yun?
Mabuti yun wala ng maingay. At wala ng sisigaw mababawas ang mahilig sumigaw sa bansang to.
Ahhhhh!!
U-turn
Hindi ako natulog buong magdamag O.O dilat na dilat ang mata ko. dilat na dilat talaga. Umuwi lang ako sa bahay para lang magpalit ng damit at kumuha ng gamit para sa school
Pumasok ako na nakashades at hat
“Hey! Dude hindi nakatulog? Ayiiiiee anong ginawa nyo ni Penny? Nakahome base ka ba? or nakafirst base ka ?” tukso sakin ni Ian sya lang naman ang nahawahan ni daldakina ng kadaldalan eh
“GAGU!! WALA!! TUMIGIL KA DYAN! May binantayan ako kagabi”
“Sino naman? Sinong may sakit?”
“Wala!”
“Inlove yan si Kean kaya ganyan.” Banat ni Tom.
“INLOVE YOUR FACE!! DUDE!!”
“look nahawa na dun sa kinaiinlaban nya hahaha”
“GAGU!! Hindi pwede yun may Penny na ko di ba? kaya nga namin ginawa yun just to get Penny again” Pahina na ng pahina ang boses ko
“Okay fine pero bukas na yung camping di ba? may partner na si Ian si Leslie.” Nagpogi sign pa ang gagu nung tinuro sya ni Tom. “May partner ka din naman si Penny so partner ko na lang si Leah cute naman si Leah kaya akin na lang sya.”
“tara na pumasok na tayo!” kung sa bagay girlfriend ko na ulit si Penny ano pa ba mahihingi ko maganda, matalino, mayaman wala na dib a? Pero bakit naiinis ako nung sinabi ni Tom na partner nya si Leah? May balak ba syang ligawan si Leah? Mahahawahan lang sya ng kadaldalan nun. Wag na!
<Peppy’s P.O.V>
“Leah uuwi ka na?” tanong ng isa kong classmate
“oo anong petsa na kaya uwi pa ba to ng estudyante 9pm hahah sige bye bye” nagtakad na ko palabas ng gate. ABNORMAL kasi ang teacher namin sa History pinagexam kami ng 200 item. TAENA di ba? lugaw na lugaw na nga ang utak ko eh. Buti na lang talaga last day na namin ng exam ngayon kaya uuwi na ko at matutulog!
Here we go, come with me
There’s a world out there that we should see
Take my hand, close your eyesKanina pa to tawag ng tawag ang kulit! Nagpost na nga ako sa FB at nagtweet na may exam nga ngayon! Pero may tumatawag pa din!!!
With you right here, I’m a racketeer
Si BAKULAW??!!
Teka lang tatapusin ko lang talaga tong kanta na to. sandal na lang favorite part ko nay un eh. Up, up here we go go!!
BINABASA MO ANG
Please find my own Cookie Monster
Teen FictionIto ay para lang sa mga hibang kay COOKIE MONSTER or mas kilala bilang Cross Sandford sa Diary ng Panget. Hindi ito Fanfiction ng love story nila. Ito ay based sa real life situation ng milyong milyong readers ng story na yun. Lahat ng Eyoss Fan ay...