SUPER - DEADLY - PURE - EVIL - SEA - CREATURE

3.9K 23 1
                                    

Hindi namin namalayan na nakatulog na pala kami panunuod ng balita. Tawanan pa kami ng tawa sa mga katangahan ni Sakuragi. Bitin nga kami bigla na lang pinutol dahil sa breaking news na hindi na matapos tapos dahil sa bagyo.

Pagkagising ko nakaunan na ako sa balikat nya at yakap yakap ko sya. Ayiieeee!!! Dream come true ko to hahahah!!! Makatulog na nga lang ulit! Nakaupo kaming nakatulog at as usual nakakalat ang mga pinagkainan namin sa sahig.

.

.

.

.

.

Naramdaman ko ang mainit na parang sinag ng araw. Naamoy ko ang malansang dagat at ang malamig na tug. Gusto ko tuloy maligo sa dagat.

"AAAAAAAAHHHHH!!!! PAKSYET!!!!"

may kumagay sa paa ko! Minulat ko ang mata ko!

"BAKULAW NA DOMO KUN KA!!!!!" punyemas ang dilim at nilagyan pa talaga nya ako ng shades. Pagkatanggal ko ng  shades. Ang PUTEEEEKKK lang ang walang ganti!! May something na super - bad - sea creature na kumagat sa paa ko. Ang lake lake ng sipit nya na mas malake pa sa isang alimango. Yung sipit nya kasing lake lang ng isang alimango. Pero ang ulo nya sobrang liit siguro ka size ng fist ko.

Hmmmm!! dahil kinagat mo ako! Ipapasalubong kita kay DOMO BWAHAHAHA!!!

Kumuha ako ng mahabang dahon. Wag nyo na itanong kung paano ko nakuha ang dambuhalang alimango na to dahil parang nakipagwrestling lang naman ako sa isang maliit na tao na sobrang lakas. Basta nakuha ko sya tapos! galit talaga ako kasi ang sakit ng paa ko!

Pumasok ako sa bahay na basang basa dahil sa pakikipagwrestling sa something - bad - pure - evil - sea creature na to!!!

Nakita ko siyang nagluluto at nakalace na apron. Humarap sta sakin.

"Oh! Hey! Daldakina buti ----"

///BAAAAAGGGGSSSSHHH!!!

Hinagis ko sa kanya ang shades na pinasuot nya sakin!

"Gagu ka din no?! Tama bang ibilad ako sa araw!" Paksyet! Tlaga ang baliw na DOMO na to!!

"Pwhahahaha...." tawa sya ng tawa at napaupo na sya kakatawa. Hawak hawak nya ang tyan nya. Napapapadyak pa ang paa nya kakaktawa.!! BUSIT!!! "BWHAHAHAHA!!!!"

"Hoy! Anong nakakatuwa?!"

"hahaha tumingin ka kaya sa salamin hahahha" nangingiyak na sya kakatawa. tumingin ako sa glas pero wala namang problema sa mukha ko.

"Oh wala naman ah!"

"Eto ba ang wala! Hahaha!! Ang galing mo talaga magpatawa Daldakina! hahaha" tinapat nya sakin ang namumuting pwetan ng kawali

O.O (Putaena!!!) <----- me

^O^ (Bwhahahah) <--------- DOMO

"Walang hiya ka!!! Walang hiya ka!!!" sinabunutan ko sya!!

"Aray ko!! Aray ko!! hahaha!!" tuwang tuwa pa din! Lang hiya talga to!!

"Gagu!! Hindi kita tatantanan hangga't hindi nanlalagas ang buhok mo!!! Tingnan mo tong ginawa mo sakin!! HAYOP KA!!!"

"Ang cute nga eh. Parang kapatid ka ng 101 dalmatians hahah ikaw yung pang 102 hahah"

"GAGU KA!!!" back and front ko syang sinasabunutan. Bwisit kasi!! Ang natitirang maputing part sa katawan ko is yung natakpan ng damit at shades. Ano ako kasama sa justice league!! AHHHH!!! hindi ko naman sinasabi na ang puti - puti ko. Pero inalagaan ko ang balat ko! Hindi nga ako masyado lumalabas ng bahay para pumuti tapos gaganituhin nya ang balat ko!! AHHHH!!! Ang itim itim ng braso, paa at yung pes ko!!

Please find my own Cookie MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon