PARK BO-GUM/ Percy Louie is on the meddiiaa! <3
Zephyrus POV
Nandidito na ako sa coffee shop inaantay ko si Lorraine, gusto niya daw kasing makipagkita bago siya pumasok.
Kung nagtataka kayo, Lorraine is my fiance. Ayaw ko sa kanya kaso mapilit sila mommy at daddy and they blackmailing me. Magkaiba din kami ng school gusto niya nga dyan kaso ayaw kong makasama siya sa FdU kaya lumipat na lang siya.
Malapit lang ang school ko sa cafe na ito kaya imposibleng ma-late pa'ko.
Nakita ko naman na siya agad papalapit sa table na inuupuan ko.
"Hi, hon" bati niya sa akin. She's wearing a pokpok clothes. Kulang na kulang sa tela ang damit niya nadaig niya pa ang mahirap. Lumapit siya sa akin at akmang hahalikan ako kaso iniwas ko yung mukha ko.
"Don't" madiin kong sabi kaya nanahimik lang siya.
"Nakita mo na ako pwede ka ng pumasok, di na kita mahahatid kasi malapit na mag-start yung klase" malamig kong sabi
"Babe, date tayo mamaya pleasee" sabi niya at umupo pa sa upuan at parang idinudukdok niya sa mukha ko yung napakalaki niyang cleavage. She's hot but she's not my type.
"Sorry pero bawal ako may group project akong gagawin" sabi ko pa
"Group naman yun ehhh, dali na sweetheart!!!" pagpupumilit niya pa. Kanina hon, sunod babe tas ngayon sweetheart?! Changgalang yan!
"Sorry but I can't. Group nga yun kaso ako naman yung leader kaya sorry talaga" umalis na ako doon bago pa humaba ang usapan naming dalawa.
Umalis ako at napadaan ako sa park ng di inaasahan kaso may nakita akong babaeng umiiyak at parang may kahawig siya...
Pattricia?
Pattricia Louisse POV
Naglakad lang ako papunta sa school wala na kasi yung kotse ko hiniram nu'ng kaibigan ni Kuya PL (Percy Louie) di pa binabalik, psh!
Ba'yan nakakapagod. Npasilip naman ako sa cafe na nasa harap ko lang
"Pastry Lomi Cafe" pagbasa ko rito.
Pangalan pa lang mukhang masarap na.
Sumilip ako doon yung.....yung FOREVER KOOOO!!!!!
O TO THE M TO THE G!!!!
I'm so kinikilig na! Sinisilip niya ba ako or sinusundan??!! Di pa naman ako nakapagayos!
Mukhang inaantay pa niya ako?
Ikaw ba? sabi nu'ng isip ko
Ikaw kaya gora! sabi naman ng puso ko
Naguguluhan man ako pero pumasok ako sa cafe na yun ng may ngiti at galak.
Papalapit na sana ako kaso.....
May nauna sa akin, naunahan na naman ako.
Tiningnan ko sila at di ako makapaniwala dahil.....
dahil....
NAG-KISS SILA!!!
Tumakbo akong umiiyak hanggang makapunta ako sa park at naupo sa bench.
Sana pala nakinig ako sa isip ko di sana ako umiiyak ngayon...
--
Author's Note:PASENSYA NA PO SA SUPER LATE NA LATE NA LATE NA LATE NA UD!!!! Na-kompis po kasi yung cellphone ko kaya di ako naka-ud agad-agad. So napagdesisyonan ko na wag na lang yun kuhain at sa laptop na lang mag-update. I hope you like it guys.
MATATAGALAN ANG NEXT NA UD!!!! Sorry po in advance. PISS. Salamat sa mga nag-add na sa kani-kanilang reading list/ library sobrang na-appreciate ko yun kaya MARAMING THANK YOUU!!
Syempre pwede ng magpadedicate (pm, comment dito) pwedeng-pwede.
DEDICATED SA MGA NAG-ADD SA LIBRARY/READING LIST NILA, PRAMIS MAG-AUPDATE AKO AS SOON AS POSSIBLE. (BUSY RIN PO KASI AKO SA MGA SCHOOLS KEMEROTCHI)
PAGPASENSYAHAN NIYO NA ANG AUTHOR NIYONG MADANDA! Iknowright!
👎Sorry sa typo's words
👎Sorry sa mga grammatical errors
Atska marami pang iba. I hope matanggap niyo ang mga dedication ko para sa imyo.Sumubaybay lang kayo para wala kayong ma-miss na chapters and updates ni Author.
ILOVEYOU GUYS, VOTE AND COMMENT ARE HIGHLY APPRECIATED. SEE YOU ON MY NEXT UD! <3
Author Sheena...
BINABASA MO ANG
Believe in Magic | COMPLETED
Teen FictionMeet Pattricia Louisse Dela Vegaz a 16 year old girl, live in very wealthy parents. Ampon lamang siya, ipinaampon siya ng mga tunay niyang magulang noong kapapanganak pa lamang sa kanya nito. Aware naman siya na ampon siya, ngunit hindi ipinaramdam...