Meet Pattricia Louisse Dela Vegaz a 16 year old girl, live in very wealthy parents. Ampon lamang siya, ipinaampon siya ng mga tunay niyang magulang noong kapapanganak pa lamang sa kanya nito. Aware naman siya na ampon siya, ngunit hindi ipinaramdam ni Mr. and Mrs. Dela Vegaz na ampon lamang siya.May kaibigan siyang bata noon at sobrang close sila. Lagi silang naglalaro sa park pero one day inantay niya ito doon naubos na lang ang mga dahon sa puno hindi parin bumabalik ang nag-iisa niyang childhood bestfriend pero sa kabilang iyon nakilala niya naman sila Sashi at Ayuna.
(Pattricia/Pat/Louisse/LoLu/etc. Nickname)
(Pattricia has lots of money, but not lots of friends. She have only 2 friend their are Ayuna and Sashi. Sashi is bookwormie girl live in a life with a book, while, Ayuna is very maligalig girl na laging happy. She have a boyfriend mag-1-1 years na sila. O diba 4ever na dis. )
Sila ay binansagang POWER PUFF GIRLS dahil sa kagandahang taglay nilang tatlo. Hindi sila ang Campus Princess/Queens doon sa kanilang school, hindi rin sila nagrereyna-reynahan. Pero kapag sila'y rumampa mukha niyo pa lang laglag na.
Nag-aaral sila sa FdU ang isang eksclusibong paaralan at pinakasikat sa buong mundo. Mga mayayaman lang ang pwedeng mag-enroll dito dahil sa sobrang laki at mahal ng tuition fee. Minsan lang din sila namimigay ng scholarship program kaya wala kang makikitang taong grasa na nagpalibot-libot dito.
Syempre hindi mawawala ang mga campus prince ang 'The Trios' pinangungunahan ni Dominic at ni Deric syempre ang leader nilang hearththrob Zephyrus.
No. 1 crush ni Pat ang leader nilang si Zephyrus dahil sobrang gwapo nito napakabait din daw kasi dati magkaklase sila at lagi silang magkasama. Ang boyfriend naman ni Ayuna ay si Derick ang campus hearththrob din.
Ngunit gustuhin man ni Pattricia na wag pakawalan ang nagiisa sa puso niya na nagngangalang sein-sein ay napalitan na dahil kay Zephyrus.
Will Pat and Zep will be in RELATIONSHIP
Or?
Waley lang?
ADD/FOLLOW THIS IN MORE INFO; DITO DAW PO KAYO MANGULIT.
FB💭: Sheena Romulo Padilla
(Add na mga bes don't forget to pakilala. Dahil nagbubura ako ng mga friends na di ko kilala. Chat tayo basta wag kang mafufall bawal pa naman ako magboyfie.TWITTER💻: Shenenna_romulo
(Follow na bes, follow back kita)INSTAGRAM📷: sheennaa_romulo_kathnielfan
(Ano pang hinihintay niyo mga trops? Follow na.)GARENA--LEAGUE OF LEGENDS: Shenielle_24
(Laro tayo mga bes di ako magaling ah marunong lang. Matagal ko na'to itinigil pero di ko talaga kaya.😂)AUTHOR QUEST; STORY DETAILS
KAILAN PO ANG UPDATE/UD?: MONDAY TO FRIDAY ASAHAN NIYO PO YAN PEROWAG KAYONG UMASA. 👀💔
MAY BOYFRIEND NA PO BA KAYO?: WALA PA KASI BAWAL EH. STUDY DAW MUNA SABI NI PAPAKELS AT MAMAKELS KO. (KASALI BA'TO?😂)
YUN LANG and thank you. VOTE• COMMENTS• SPREAD THE STORY ESPECIALLY MY NAME• FOLLOW• BE A FAN• READ• SILENT READERS OUT✔☝ •
Godbless. And lovelots
NILAGYAN KO NA NAKAKAAWA KASI KAYO EH!
BINABASA MO ANG
Believe in Magic | COMPLETED
Teen FictionMeet Pattricia Louisse Dela Vegaz a 16 year old girl, live in very wealthy parents. Ampon lamang siya, ipinaampon siya ng mga tunay niyang magulang noong kapapanganak pa lamang sa kanya nito. Aware naman siya na ampon siya, ngunit hindi ipinaramdam...