PARK SHIN-HYE/ Sashi Dy is on the mediiiaa! <3
---
Nabili ko na lahat ng kailangan ko dito sa mall kaya uuwi na ako.
Hindi sa Fennice de Unibersidad mag-aaral si Kuya kaya wag kayong puro tanong dyan.
Pasakay na ako ng kotse ko dito sa parking lot ng may kumuha ng mamahalin kong bag. Just shvt
"HUY! IBALIK MO YAN!" sigaw ko at hinabol yung lalaki. Thanks God naka-rubber shoes ako.
Nakita ko yung magnanakaw na parang rapist.
"HUY! IBALIK MO YAN!" sigaw ko pa, nakita ko naman yung mga tao na tumitingin sa akin.
Magkanda-banga banga na ako sa mga taong naglalakad dito sa pedestrian lane. Fvck lang!
Napaupo ako sa bench dahil pakiramdam ko ay di ko na kaya yun habulin. I NEED WATER!!!!
"Ang bilis mo naman mapagod" cool na sabi nung lalaking naka-hood. Ang init-init tapos naka-jacket, psh.
"I don't talk to stranger" sabi ko at paalis na sana kaso hinagis niya yung bagong bili niya na tubig at yung mamahalin kong bag.
"WAHAHH!! Thank youu!!!" sabi ko at yumuyuko-yuko pa itinanggal naman niya yung hood niya at literal na natulala ako dahil..... WAAAHHH!!!
YUNG FOREVER KO SINUSUNDO AKOO!!
"Thank you ulit" pabebe kong sabi.
"Di ako tumatanggap ng thank you, umalis ka na." sabi niya.
"Ee?!? Anong tinatanggap mo?" tanong ko
"Someday you'll know" makahulugan niyang sabi at isinuot na yung hood at parang si Flash na nawala na lang bigla sa paningin ko.
Sa tagal ko ng namamalagi sa paaralang iyon napansin na din ako ng nagiisa kong crush!
NAPANSIN NA DIN AKO NI MY LOVES!!! Kailangan kong iupdate yung status ko sa facebook.
Single to Taken♥♥♥
Zephyrus POV
Tumakbo ako dun sa babae dahil narinig kong tumutunog na naman yung phone ko and for I know hihingi na naman ng tulong sa akin yung mga peste kong kaibigan.
[HELLOO! PREE!] rinig kong sigaw nila.
[TAE PRE! Dumadami sila! Fvck!]
Inend-call ko na lang iyon at dumiretso doon sa kanto para puntahan yung mga kalaban.
We're not normals, cause were eggstraordinary.
Were gangsters.
Pattricia Louisse POV
Hindi mawala ang ngiti sa aking labi. Di ko akalain na ililigtas niya ako? OHMYG! I'm so kinikilig na!
"Anak, kakain na ano bang ginagawa mo dyan at para kang baliw? Tumitira ka na ba anak" tanong ni mama. Inirapan ko na lang siya.
"Ma naman!" inis kong sabi kay mama. Pumasok sa kwarto ko si papa.
"Papa! Si mama o sabi niya nagda-drugs daw ako!" malambing kong sabi.
"Lourdes wag mo ng pakialamanan yung anak natin, gabayan na lang natin kasi inlove na yang anak mo"
---
Dediction Note:Thank you kasi ina-dd mo siya sa reading list mo! Vote+Comment are highly appreciated. Godbless. Enjoy reading.
Author Sheena...
BINABASA MO ANG
Believe in Magic | COMPLETED
Roman pour AdolescentsMeet Pattricia Louisse Dela Vegaz a 16 year old girl, live in very wealthy parents. Ampon lamang siya, ipinaampon siya ng mga tunay niyang magulang noong kapapanganak pa lamang sa kanya nito. Aware naman siya na ampon siya, ngunit hindi ipinaramdam...