BIM: Chapter 8

133 3 0
                                    

LEE JONG SUK AND PARK SHIN-HYE/ Dominic Ferrer and Sashi Dy is on the mediia!

--

Napagdesisyonan kong pumasok na sa next subject ko. Iniwan ko na yung si 'MR-WHOEVER-HE-ARE' I don't talk to stranger kaya.

"BESSS!!!" rinig kong sigaw ng mga kaibigan ko. I miss them na talaga!

"Bes! Di ka na namamansin ah! Ano na namang pinagkakaabalahan mo?" sumimangot na lang ako sa sinabi ni Ayuna

"Eh, kayo nga dyan yung di namamansin. Tapos ako pa? Busy kasi yung iba dyan kay Derick my loves niya tas yung isa sa libro!" pagpaparinig ko sa kanila tumigil naman sa kakabasa si Sashi at tumingin sa akin ng nakasimangot. "Alam mo bang napapanis ang laway kapag di nagsasalita SASHI??!" sermon ko

"Alam mo rin bang hindi ako madaldal at lagi akong nagtotoothbrush?" nagmake-face na lang ako. Wala na namang patutunguhan 'tung usapan namin.

"Bes una na kamii! Ba-bye!" biglang sabi ni Ayuna pano naman eh nakita niya si Derick tapos hinagip pa si Sashi, mga baliw talaga.

Sana maging kaklase ko si porebs ko! Hays, feeling ko di kami tadhana. Feeling ko---Arghs! Pisteng feeling yan!

Umupo na ako sa proper seat ko at dumungo. Makakatulog na sana ako kaso may mga sumigaw este tili kaya napadilat agad ako ng mata aylangan namang bibig diba?

O

M

G

!!!

Yung porebs ko kaklase kooo!! Mygod hihimatayin na ata ako!

Umupo siya sa tabi ko kaya ito ako todo mula!! FEELING KO TYPE NIYA KOO!! Ay napaka-feeler ko na.

"Hi, nice to see you again." bigla niyang sabi kaya napatingin ako sa kanya. SA AKIN SIYA NAKATINGIN!!!!

"Nice to see you again" napahina ang again ko kasi di pala ako yung kausap niya yung nasa likod ko pa lang babae. Sabi ko sayo napaka-feelingera mo eh!

Dumungo na lang ako para makapag-usap sila ng maayos. Ako na lang lagi ang mag-aadjust!

--
Di ko namalayan na nakatulog pala ako. Nagising ako na nag-uunat at pagkagising ko wala ng tao! Napaka-dilim ng classroom na ito at ayaw ko ng madidilim. Aaminin ko na may fear ako sa mga madidilim hindi dahil takot ako dahil may nangyari na sa akin dati when I was in the dark, when I was alone.

Niligpit ko ang gamit ko at lalabas na sana kaso.....

"Nice to see you again, babe" mahina palang ang boses niya nung sinabi niya iyan sa akin. Pero ganunpaman nakilala ko na siya agad.

"Itali niyo yan! At i-lock lahat ng bintana pati pinto. May papainitin lang ako" nakatingin siya sa akin habang sinasabi niya yung salitang "May papainitin lang ako". Ayaw ko pang isuko ang bataan.

Hindi nila pwedeng makuha ang perlas ko! Para san pa yung itinuro sa akin ni Lolo ng martial arts at taekwondo kung di ko lang naman gagamitin, right?

Itinali ako ng mga kasama niya, at lumabas na sila kinandungan naman ako ng hayerp na 'to.

Kaso sinipa ko yung pagmamay-ari niya.



"Too early, babe"

--
Author's Note:

UD IS HERE NA MGA BEBE!!! <3 (SORRY KUNG NATAGALAN! -_- BC PO KC C OTOR!)

DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT. DEDICATION IS FREE NA PO (PM, OR COMMENT HERE) AY PWEDENG-PWEDE NA! BE A FAN. FOLLOW ME FOR MORE INFO'S AND UD'S.

DI PO AKO MAKAKA-UD AGAD-AGAD PAGPASENSYAHAN NIYO NA, MAIKSI LAHAT NG UD KO PERO MAGANDA NAMAN---diba? HEHEHE.

UD NA AGAD BUKAS! LOVELOTS AND ENJOY. :*

(idededicate ko'tung UD'S ko sa mga NEW followers ko sa WATTPAD AND OTHER SOCIAL MEDIA'S at sa mga nag-a-add na sa kani-kanilang library at reading list. Maraming thank you mga readers :-* ILOVEYOOUU! AND GODBLESS! <3)

Author Sheena...

Believe in Magic | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon