Zephyrus POV
Nandidito ako sa labas at parang may sumasabaybay sa bawat kilos na ginagawa ko.
Marami nang nasapak itong mga kamay ko, pero wala pa akong napapatay. Siguro ang mga gumagambala sa akin ngayon ay yung mga grupong nagantihan at natalo ko noong unang panahon. HAHAHA.
Swerte sila Dom at Derick grupo nila ako, hmp kung hindi matagal na silang pinaglalamayan dahil sa pagiging duwag nila.
Sheena's POV (Third Person POV)
"Magpakasaya ka lang malapit ng magtapos ang mamahalin mong buhay" saad ng lalaking nakamasid kay Zephyrus.
"Sir, next month pa raw po mapapagawa ang mga pasabog niyo sabi ni Boss" sabi nang kakadating na lalaki sa kanya.
"Kuya! Let's get out of here na, he might kita-kita us and we yari-yari na! C'mon na, kuya! I'm sure daddy will get mad to us if we gonna late na umuwi. Hindi pa naman alam ni Mommy at Daddy ang mga stupid things na ginagawa mo sa---" hindi na natuloy nung dalaga ang kanyang sinasabi dahil biglang tinakpan ng kuya niya ang kanyang bibig habang nakatingin sa malayo. Kung nasaan nakatingin si Zephyrus.
"Sir, ready na po yung sasakyan kailangan na po nating umalis." sabi sa kanya ng kanyang driver.
"Ikaw babae ka mauna ka na dun! Psh. Reklamo ng reklamo kaya ayaw kitang isama eh!" galit na may pagkaasar ang tono ng pananalita ng binata sa kanyang kapatid na babae.
"Bye na kuya, bahala ka dyan ha! Daddy will get mad pa naman kapag ikaw kausap niya. HAHAH. Buti pa ako I'm her li'l princess" conyong pagkakasabi ng dalaga.
"Conyo..." bulong ng lalaki sa sarili at pinagmasdan ulit si Zephyrus ng may pagkagigil.
Sa kabila naman ay kahit maingay sila rito hindi pa ipinagkakaila ni Zep ang kanyang naririnig, may naririnig siyang dalawang boses lalaki at isang boses babae at sa pagkakaalam niya siya lang ang may boses na ganoon.
Pattricia Louisse POV
Sa huli nabisto ako nila mama na nagtatago, hinanap kasi nila ako. HAHAH. Akala nila nakipag-one night stand na ako. Napakarumi ko namang babae nun.
"Anak magbihis na kayo, ikaw naman Pen dito ka lang sa bahay at sasama ka sa akin magpacheck up." tumango lang si Pen at umupo sa sofa.
"Hon, mag-iingat kayo ha, papasok lang ako. I promise na ituturo ko lahat ng napagaralan ko sa DVMU. (Dela Vegaz Monument Unversity)" ngumiti at tinawanan lamang siya ni Pen.
"Hi ate Pen. Mag-iingat kayo ni baby ha? Hihihi. Sana kamukha ko" natawa naman siya sa akin at kinisan ko siya sa pisngi at hinipo ang tyan ni pen.
I hope hindi makarating ang balita sa mga stupid and shitty kong mga kaklase. I know pagchichismisan na naman ang pamilya namin.
--
Dedicated To: @AngieParungao
Dedication Note: Sana matanggap mo ang dedication ko sayo plano ko kasing pagisaisahin. Godbless, and Lovelots.
BINABASA MO ANG
Believe in Magic | COMPLETED
Teen FictionMeet Pattricia Louisse Dela Vegaz a 16 year old girl, live in very wealthy parents. Ampon lamang siya, ipinaampon siya ng mga tunay niyang magulang noong kapapanganak pa lamang sa kanya nito. Aware naman siya na ampon siya, ngunit hindi ipinaramdam...