BIM: Chapter 16

95 4 0
                                    

Sashi POV

Everything went black.

Pattricia Louisse POV

Pag-ka-text sa amin nung nurse daw na nakahawak sa phone ng sisterat namin ay agad kaming pumunta roon.

Tinawagan ko na rim ang mommy't daddy ni Bes Sash at on the way na daw sila. I don't know pero may problema na talaga yan si Bes Sash ng hindi sinasabi sa amin ni Bes Ayuna.

"Bes Lulu, Bes Sashi will be alright diba? Makukompleto pa rin yung grupo natin diba?" naluluha niyang sabi. Niyakap ko lang siya, that what's her all needs.

"Magiging okay ang lahat Bes Ayuna. Wag kang nega!" sabi ko at tumawa ng pilit.

Dumating ang mommy at daddy ni Bes Sashi.

"Hello po Tita, Tito" bati namin dalawa ni Bes Ayuna sa magulang ni Sashi.

"Kami ng bahala kay Sashi, umuwi na kayo at may pasok pa bukas. Ako na ang bahalang mamigay ng excuse letter ni Sashi sa mga professor's niyo dun. Salamat sa inyo" nginitian lang namin si Tito at umalis na.

Dominic POV

Nakatago ako dito malapit sa kwarto ni Sashi. I want to know if okay ba siya, I don't know bakit ko ito nararamdaman basta all I know I want her to be with me all day.

Nahihiya ako kanila Ayuna at kay Pat baka kung ano pang sabihin nila sa akin, pati na rin sa magulang ni Sashi. Umalis ang magulang ni Sashi at parang may bibilhin ata sila kaya nagkaroon ako ng tyempo na makita si Sashi sa loob ng kwarto niya.

"Sash, andidito na ako. Magpagaling ka ha. I love you" halos maluha-luha ako sa pagkakasabi noon my heart was fluttering, I don't know why. I love her kahit sa sandali naming pagsasama.

Tama nga sila mabilis akong ma-fall pero hindi ako pa-fall.

Paalis na sana ako kaso may humawak ng kamay ko.

Nakita ko siyang nakatingin sa akin habang may namumuong luha. "Please, don't leave me here" naiiyak niyang sabi. Umupo na lang ulit ako at hinawakan ang kamay niya.

"I won't never leave you again, pero nahihiya ako kung ano ang sasabihin sa akin ng magilang mo. I will visit next day na lang kung oaky lang sayo?" nakangiti kong sabi. Tumango siya at parang wala na siyang sakit dahil masigla na siya kung ika'y titingin. Kinisan ko lang siya sa forehead at lumabas na ng kwarto niya.

Get well soon.

--
Author's Note:

HI GUYS SO ITO NA ANG PANANDALIANG UPDATE SIGURO IEEDIT KO NA LANG KASI ANG DAMI KO NG NAKIKITANG TYPO'S. DON'T EXPECT PERFECT KASI WALANG PERFECT, HINDI AKO PERFECT NA AUTHOR GANERN.

PASALAMAT NGA KAYO DAHIL SEMBREAK NGAYON EH!!

DEDICATED SA UNANG MAGCOCOMENT. 👌

P.S: HAYAAN NIYONG ISAISAHIN KO ANG MGA NAMES NA NASA CHAPTER 14 ATA YUN. HAHAHA. PISS TAYO GUYS. LOVELOTS. BE A FAN.

VOTE+COMMENT ARE HIGHLY APPRECIATED💖

Author Sheena...

Believe in Magic | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon