Author's Note:
Questions.
1. Bakit sabi mo ayaw mag-girlfriend ni Percy (kapatid ni Pat) bakit may Euri siya?
Sagot: Bestfriend lang po sila at laging sunudsunuran si Euri kasi nga mahal niya si Percy. Tapos ngayon mutual pala ang feeling nila. I hope di kayo magalit ang OA masyado ng storya ko.2. Hanggang ilang chapter ang BIM (Believe in Magic)?
Sagot: Mga... 40 or 30 lang siguro. Tapos book 2 na. ^_^3. Kailan ulit ang Ud (Update)?
Sagot: Di ko pa po alam but makakapag-ud po ako as soon as possible. Vote din po kayo!4. Bakit walang masyadong POV (Point Of View) sila Pattricia at Zephyrus?
Sagot: Antay-antay lang po tayo malapit na ang ending. Pangarapin niyo happy yun. HAHAHA.5. Alam na ba ni Dominic Ferrer na childhood bestfriend niya si Sashi Dy?
Sagot: Di pa niya alam kasi pakunti-kunti ang pagdating ng mga memories niya. Pero ngayong nagsama na sila ni Sashi gagawin niya ito para makaalala siya or maalala siya nito.6. Ano yung DVMU?
Sagot: Ito ponay isa ring unibersidad na pinagmamay-ari ng pamilyang Dela Vegaz. Ang ibig sabihin nito ay, Dela Vegaz Monument University. Ito po ay isang gawa ng ating pinakamalikhain na Author actually naisip ko ang monument na ilagay talaga dyan para kasing ang angas pakinggan. Silly Author.7. Saan po ba talaga nag-aaral si Percy (kapatid ni Pat)?
Sagot: Sa DVMU po siya nag-aaral.8. It means ba Author pwede niyang dugain ang grades niya kaso nga diba pagmamay-ari nila?
Sagot: Hindi naman kasi iba ang Dean ng school nila at kung tutuusin matalino talaga siya unlike sa ibang students.--
Hi guys! I hope naintindihan niyo na ang storya ko and nasagot na ang mga katanungan niyo. Pasensya na dahil parang ang gulo-gulo ng story. Hihihi. Thank you sa pagbabasa at pagsubaybay sa storyang ito. Tatapusin ko muna to bago gumawa ng ibang story. I hope subaybayan niyo rin yun! Vote and comment are highly appreciated.
BINABASA MO ANG
Believe in Magic | COMPLETED
Novela JuvenilMeet Pattricia Louisse Dela Vegaz a 16 year old girl, live in very wealthy parents. Ampon lamang siya, ipinaampon siya ng mga tunay niyang magulang noong kapapanganak pa lamang sa kanya nito. Aware naman siya na ampon siya, ngunit hindi ipinaramdam...