BIM: Chapter 13

112 3 0
                                    

Zephyrus POV

Nanlilisik ang mga mata niyang nakatingin sa akin. Siya si Kecia Grace Ferrer kapatid siya ni Dom at sabi ni Dom patay na patay daw yan sa akin. Psh.

I only stick with one girl -_-

Umalis kami ni Pat at tinatawag pa ako

"Babe!" tawag niya pero di ko ito pinansin at nagpatuloy sa paglalakad kasama si Pat

Kringgg!!

Nag-ri-ring na ang telepono ko kaya dali-dali ko itong tiningnan.

CRUSH KO SI DERICK, calling...

Sinagot ko ang tawag ni Derick hindi ako ang nagpangalan dyan sa hayerp na yan. Siya ang nag-rename niyan dito sa phone.

[Pre! Kailangan ka namin ditoo! Napaaway kami ni Dom] natatarantang sabi niya

Pinatay ko iyon at tinalikuran agad si Pat na kasabay ko sa paglalakad. Tumakbo ako ng mabilis para maabutan sa kanto sila Derick at Dom.

Pasensya na iniwan na naman kita na walang paalam,

Patty

Derick POV

Napaaway kami dahil napagtripan kami ng mga adik dito sa kanto. Plano pa naman namin mag-date ni Ayuna kaso sadyang marami sila. Tumawag na lang ako na marami akong ginagawa at ayoko ng isturbo.

Hays. For sure, magagalit 'to sa akin!

Lumapit ang isang lalaki sa akin at ipinakita niya ang matalas na kutsilyo, na akala mo kakahasa pa lang kasi kita yung mukha niya roon at kumikintab pa. Akala ko sa anime lang may ganon?

Pumikit na lang ako ng mariin at nagdasal ng taimtim.

Lord, kayo na pong bahala sa akin. Pasensya na po sa mga kasalanan ko. Kayo na pong bahala sa pinakamamahal kong babae na si Ayuna. Amen.

Wala akong naramdaman kahit isa baka patay na ako. Wag naman sana, magdedate pa kami ng myloves ko.

Dinilat ko ang isa kong mata at sunod yung isa ng nakita kong ubos ang kalaban at prenteng nakaupo sila Dom at Zep. Psh. Kanina kaya kung alam niyo lang takot na takot din yan si Dom.

Siya nga ang nagsabi sa akin na tawagan ko si Zep eh. Tapos ngayon pa-cool lang na nakaupo? Sshhp.

Sashi POV

Hi readers tara basa tayo? Hihihi.

*SABADO*

Wala akong ginawa buong magdamag kundi magbasa ng mga libro tungkol sa history at sa iba pang subject.

Gusto kong maging proud ang parents ko sa akin kahit wala sila. I mean nasa ibang bansa sila they're not dead but for me their dead. Tuwing nandidito sila never kaming mag-bonding lagi silang nasa-office room nila may inaasikaso tungkol sa BUSINESS!

Sana business na lang ako para asikasuhin din nila ako.

Lumabas na lang ako ng kwarto dala ang aking mga libro at planong pumunta sa malapit na convenience store (tama ba spelling?HAHAH)

Nakabangga ako ng di kilalang tao kaya nalaglag lahat ng dala-dala ko. Tinulungan niya naman ako magpulot at ibinigay iyon sa akin. Ganon na lang din ang gulat ko noong makilala ko siya.



.....Ajshdhwjjsfjg

--
Author's Note:

Hi guys! Here's the UD na natagalan kasi busy ako ngayon. Minememorize ko kasi ang tula na ginawa ko. Kaya ganon. Sorry enjoy.  Be a fan. Vote and comment. Godbless. Lovelots.

Author Sheena...

Believe in Magic | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon