Author's Note:
Guys, minadali ko na to pasensya na. Pero sana magustuhan niyo parin. ^_^. Malapit na ang end guys. I hope suportahan niyo hanggang book 2. Magkakaroon pa to ng mga special chapters para sa mga friends niya (like Sashi, and Ayuna). Thank you readers for gave me an inspiration. Charot. Pero salamat talaga ng buong puso.
#ADVANCED MERRY CHRISTMAS TO EVERYONE ♡
#Thank you kay Marikyle_Borja para sayo ang name ni Lalaking Rapist.
--
Pattricia Louisse POV5 YEARS LATER.
Tapos na ako sa pag-aaral at nandidito na ako sa U.S. at ngayon ang flight namin papuntang Philippines for good. Nakalimutan ko na rin naman ang dapat kalimutan, kaya wala na akong nararamdam na kahit ano.
"Are you ready, hon?" tanong sa akin ni Kyle. Yes, si Kyle ang nagtulong sa akin mag-move on. Thanks to him baka patay na ako ngayon. Inilabas rin sa publiko na patay na ako kaya wala na akong dapat alahanin
--
Wala nang dapat balikan pa.
Lalo na kapag iniwan ka.
Kahit ano pang gawin mong strategies.
Kapag di kayo itinadhana walang salitang "TAYO" ang makikita.Pag-ibig ang bigkas ng kalalakihan at ibang kabataan.
Hinahanap nila ang salitang "Forever" na kahit kailan ay di nagkatotohanan.
Sabi nila hindi madaling mag-move on.
Ang sabi ko naman, oo mahirap pero kailangan.Mga sakit noon ay wag nang alalahanin.
Lalo pa't ikaw ang sanhi ng kahapon.
Alahanin at intindihin.
Mahalin at patawarin.Makita ko man ulit siya ay hindi ko iaalintana.
Gusto ko siyang halikan at bitawan ang matatamis na salita.
Sunggaban ng yakap at halik sa paggising sa umaga.
Yakap-yakap sa pagtulog at pagising wala na.Walang salitang "Forever" tanungin mo man ang kalakihan.
Pero meroong "Walang Hanggan" na nagsasabing may ikaw at ako at hindi pwedeng maging tayo.--
Hi guys, till next year, charot! Till next ud guys. Lovelots.📖Nerd Is The New Beauty
Pakibasa po salamat.
(PASENSYA NA PO DAHIL CHAPTER 28 AY TAPOS NA AGAD MAY NAISIP PO KASO AKO KAYA TINAPOS KO NA LANG AGAD. SLAMAT PO SA MGA NAKAINTINDI.)
#gawagawa lang ni Ms. A ang tulang iyong binabasa. ^_^
BINABASA MO ANG
Believe in Magic | COMPLETED
Novela JuvenilMeet Pattricia Louisse Dela Vegaz a 16 year old girl, live in very wealthy parents. Ampon lamang siya, ipinaampon siya ng mga tunay niyang magulang noong kapapanganak pa lamang sa kanya nito. Aware naman siya na ampon siya, ngunit hindi ipinaramdam...