Chapter 14

1.3K 25 0
                                    

But this resort is not just private, it's also far away and only us. The DDO can know it.

How come that those persons enter here. Iyan ang nasa isip ko.

Paano ba nakapasok dito ang mga katulad nila at sino ang nag utos para magpasugod dito ng tauhan.

Kailangan kong mag-ingat mas lalo ngayon. Someone in my member is traitor. Ito ang kailanagan kong alamin.

Kaya bumalik na ako matapos mabuo ang kongklusyon sa aking isipan, hindi ako puwedeng magkamali.

Pero bago ako makabalik ay may kinausap muna ako sa telepono.

Calling 'DQ'ang nasa caller ID nang tingnan ko kaya I go to the veranda and answer it.

"What is it young lady"

"Butler Nicole investigate all of my members in DDO secretly and make sure no one will know it"

"Yes young lady"

"Don't say this to anyone only you and me, Ma" Then I ended the call.

Butler Nicole Lue is my Tita but she's widow. Now one of my right hand and when it comes to this kind of case.

She's ability would help me a lot.

Naging butler din siya dahil pinatay ang kanyang asawa isang araw matapos nilang ikasal.

Dahil na rin sa pagkamatay ng anak nila sa kanyang sinapupunan matapos siyang barilin sa tiyan ng armadong lalaki doon na siya nagbago ng tuluyan.

She survive but her baby is not. Simula noon tinulungan din siya nila mom and dad. Kapatid siya ni mom at dahil sa pagtulong sa kanya naging matapat siya sa amin at nangako sa aking ina na siya ang magiging guardian ko until she's last breath.

She gave me what I need for how many years, a mother, sister and a friend kaya napalapit ako sa kanya.  

The Heartless PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon