Chapter 63

625 9 0
                                    

"I'm just thinking about our battle to Ardeo and his army" pagkasabi ko noon ay natahimik sila.

"We can do it" sabay na sabi nila Heana, Jana, at Lordan.

"For our good future" sabi ng iba sa likod ko.Hindi ko namalayan na nandoon sila kaya lumingon ako halos buong DDO ang nagsalita at ngayon palapit na sa amin hanggang tumabi na sila kaya sama-sama naming pinagmasdan ang magandang paraiso.

"Supt. Walter we found out that Trizy Roquisa's body engrave is not her" ito ang sabi ng tauhan ko matapos makuha ang DNA Result.

What! So it means Trizy is alive. Siya kaya ang babae na nagbigay sa akin ng tawag at cellphone na naglalaman ng mga videong nakita ko.

Dahil nabuksan namin sa computer ang memory card kaya nakita at narinig namin lahat ng usapan doon. Kasama ang lumang video sa pagpatay sa Roquisa Family.

O ang HP kung tawagin namin. Who among them? Nalaman ko din na si Ardeo Galvez ay isang notorious mafia. Kaya hindi namin siya kaagad mahuhuli dahil sa dami ng kanyang koneksyon.

Ibig sabihin may mata siya dito sa pulisya. Siya ang pang labing siyam na nasa litratong tinitingnan ko. Ngayon kailangan ko talagang mag-ingat. 

At itago ng mabuti ang mga impormasyong magagamit laban sa kanya kung sakaling mapatunyan na siya'y mayroong kasalanan sa batas. 

Habang nakatingin ako sa mga litrato ng mga taong iniimbestigahan ko ay hindi ko pa din mabuo ang konklusyon kung bakit hindi ko matukoy kung sino ang dapat hulihin.

The Heartless PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon