Chapter 29

902 14 0
                                    

Nagliligpit ako ng gamit ko nang may kumatok. Kaya tinigil ko 'yong ginagawa ko at sinilip sa camera kong sino 'yong nasa labas.

Its Zander. Ano naman ang ginagawa niya dito. 

Pero imbis na papasokin ko siya ay hindi ko ginawa dahil tinawagan ko siya sa kanyang cellphone. Mabuti at sinagot niya, ako naman ay bumalik sa ginagawa ko dahil halos importanteng dokumento ang mga 'to na hawak ko.

Dapat malinis ko na din ang bahay pagkatapos. Baka may iba pang pumasok dito.Iyong cp niya ay nagriring lang. But later he answered it.

"What are you doing here"

"They are here you need to fix all that documents before they arrived" sa pagsabi niya noon ay kaagad kong ginawa ang dapat at ilang minuto tapos na ako.

Nailagay ko na 'to sa isang secret cabinet na mahuhulog sa ibabang bahagi mula sa aking kwarto. 

Kaya pinapunta ko siya sa ground floor malapit sa dulong bahagi kung saan may rebulto ng Lion at pinahanap ang blue button sa pinakalikod.

Dahil kapag pinindot niya 'yon ay lalabas kaagad ang mga dokumento na inilagay ko doon upang makuha niya ang mga ito bago pa sila dumating.

"Got it" sabi niya at kaagad na umalis dala ang mga ito.

Hindi siya agad mahahalata dahil kasama niya si Lordan at Heana. At pumunta na sila sa HQ upang pag-aralan ang mga 'to.

The Heartless PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon