After 12 years nagkaroon sila ng dalawang anak na lalaki sina Lukzer Throne Clistvell at Lhanz Trover Clistvell. Nakatira sila ngayon sa Hongkong, maayos at masayang nabubuhay kasama ang kanilang mga anak.
At nakapagsulat din siya ng isang libro na pinamagatang "The Heartless Princess" na may hatid na magandang asal sa huli para sa mga kabataang makakabasa nito.
Pero sa huli ay pinili niya at ng kanyang asawa niyang si Light na mamuhay ng tahimik kaya nagpakalayo sila. Upang bumuo ng sarili nilang kuwento.
Samantalang sac mga superiors ang mga nagkatuluyan ay sina Jana at Rivo, si Heana at Lordan, si Fhate at Zander, at ang huli so Shacel at Paul (isang bachelor na tagapagmana ng pamilya nila) ang nakatuluyan niya.
"Anong ginagawa mo dito anak?" tanong ko sa aming panganay na si Lukzer.
"Nothing Mom" tipid nitong sagot sa akin. Manang-mana talaga sa akin nakapa-cold at marunong makiramdam.Pero si Lhanz ay mana sa Daddy nila. "Mom and Kuya come with me please" Sabay hila sa aming dalawa kaya sumama na kami bago pa 'to magtampo.
At pumunta kami sa resort dahil may regalo daw ng asawa ko para sa ika-13 year anniversary namin. Piniringan niya muna ako at hinwakan sa kamay para alalayan ako sa paglalakad. Nung huminto kami doon ko tinanggal ang piring at nakita ko silang mga superiors at amsayang nakatingin sa direksyon namin ng asawa ko.
At sa sobrang tuwa ko ay niyakap ko ng mahigpit lalaking 'to at hinalikan ko siya sa labi tsaka nagpasalamat ako sa ginawa niya. Pero kahit anong surprise pa ang ibigay niya ay hindi magbabago ang pagmamahal ko sa kanya. "I love you my forever and ever" dagdag ko habang nakalagay ang kamay ko sa baywang niya. And he planted a kiss on my lips and forehead and said "I love you too so much until my last breath" at sabay naming pinagmasdan ang mga superiors.
BINABASA MO ANG
The Heartless Princess
ActionThis story was inspired by the books I read, and TV Shows especially Wildflower. And I like revenge then the concept being a cruel or heartless person. Some details here are based on my imagination. There's a difference on how my story was going...