Chương 14: Cách theo đuổi một người

4.7K 364 56
                                    

Trong lòng bộn bề trăm điều, lại trăn trở cả một đêm vì nụ cười ấy, Seongwu không tài nào ngủ được. Thế là kí ức nhiều năm trước lại trở về:

"Tôi lại thích một người và người đó lại là... trai thẳng"

Nếu như tám năm trước Seongwu luôn tự ti, nhút nhát thì Seongwu của hiện tại lại rất tự tin vào sức hút của bản thân. Từ trước đến giờ, chỉ cần cậu để tâm tới ai, đối phương chắc chắn sẽ không thể không động lòng. Chỉ có điều... với Daniel thì... Vậy thì chủ động theo đuổi! Nhưng Seongwu lại chưa từng phải theo đuổi một ai cả...

Nằm mãi không thể ngủ được, Seongwu ngồi dậy, lôi laptop ra bắt đầu lên kế hoạch. Seongwu liền tạo clone: Osw0825, tham gia một chatroom:

Osw0825: Đã có ai từng thích đơn phương một người chưa??

Raudiep96: Rồi. Tui nè :'( Tỏ tình thất bại...

Hajima1210: Không tin trên đời có đứa chưa từng đơn phương ai! Nhưng sao thế?

Osw0825: Mình thích một người, nhưng không biết nên theo đuổi thế nào? Cậu ấy là kiểu đàn ông lạnh lùng lắm luôn!

Scientist9596: Thế bạn có đẹp không? Chả ai từ chối đc người đẹp hahaha. Không thì gợi cảm cũng được. Dù sao tắt đèn rồi ai cũng như ai :">

Raudiep96: Học cùng lớp hay cùng chỗ làm?

Spiderman: Quan trọng là tính cách nhé! Eo sao nhiều ông suốt ngày chỉ quan trọng nhan sắc thế?

Osw0825: Ở cùng nhà đó! Về nhan sắc lẫn dáng dấp mình đều vô cùng tự tin. Nhưng mà nên bắt đầu từ đâu nhỉ?

Hajima1210: Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là thông qua cái dạ dày! Bạn có damdang không?

Raudiep96: Oimeoi cùng nhà rồi mà vẫn không xơi được ấy hả? Quyến rũ thằng đó đi! Chế nói cưng nghe nè, đàn ông yêu bằng mắt nhé, cứ phơi phới thì ai mà chối từ được. Mà nhớ giữ lại chút giá nha, đừng đem đi xào bò cả đó!

Spiderman: Quan tâm, hỏi han, chăm sóc, chia sẻ. Và đặc biệt phải luôn vui vẻ, khiến người ta cảm thấy thoải mái khi ở cạnh mình. Nói chung quan điểm của tui thì vẫn là cái nết táng chết cái đẹp.

Scientist9596: Kĩ năng trên giường tốt là auto win!!!

------------------------------------------------

Như thường lệ, 8h sáng Daniel xách cặp ra khỏi nhà, Seongwu trông thấy Daniel liền đuổi theo sau, dúi dúi vào tay cậu một cặp lồng.

- Cái gì đây? - Daniel hỏi.

- Súp. Súp gà đấy? - Seongwu cười cười.

- Sao đưa nó cho tôi?

- Cậu chưa ăn sáng mà. Tối muốn ăn gì không? Súp là cô giúp việc nấu, nhưng tối cậu muốn ăn gì tôi sẽ nấu cho. - Seongwu theo Daniel ra đến cửa.

- Rốt cuộc là hôm nay anh bị cái gì vậy? Uống thuốc chưa? - Daniel vươn tay sờ trán Seongwu rồi nói tiếp: "Anh khỏi rồi còn gì, đầu đâu có ấm. Bớt gây chuyện đi! Này... Sao tự nhiên mặt đỏ thế?"

[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ