"Hôm nay cậu ta về muộn thế nhỉ? Chẳng biết chuyện của cha sao rồi... Mệt mỏi quá!". Seongwu vật lộn với những lo lắng và ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Đang say giấc thì có cảm giác ai đó day trán cậu nhẹ nhàng, giúp Seongwu thả lỏng, nghỉ ngơi; nhưng ngón tay người đó lạnh quá, khiến Seongwu tỉnh dần. Người đó chẳng hiểu vì nhìn thấy cái gì mà cười giòn. Seongwu hé mắt ra thấy người đó cười rạng rỡ, cúi xuống kéo chăn đắp cho cậu. Như thể sợ bị bắt quả tang khi làm chuyện xấu, cậu nhắm mắt lại giả vờ như đang ngủ say, không biết gì cả, cho đến khi nghe tiếng cửa đóng lại mới từ từ mở mắt ra:
"Daniel, cậu ấy vừa cười. Cậu ấy đã cười... với tôi..."
"Người đó cười với tôi và người đó là Daniel. Daniel cậu ấy chưa từng cười với tôi nên tôi đã không biết khi cười trông cậu ấy sẽ như vậy. Cậu ấy chưa từng ôn nhu với tôi nên tôi càng không biết khi được cậu ấy quan tâm cảm giác sẽ như thế. Cậu ấy luôn tỏ ra cau có nhưng lại có một tấm lòng ấm áp. Cậu ấy tưởng rằng mình đối tốt với người khác chỉ vì cảm giác tội lỗi, không phải, cậu ấy vẫn luôn tốt, luôn thương yêu, lo lắng cho gia đình tôi... từ rất lâu rồi. Cậu ấy bỏ cả tương lai xán lạn bên kia trở về đây vì cha tôi bị tù oan. Còn tôi lại chẳng thể làm gì ngoài chờ đợi Daniel trở về mỗi tối, phần cơm cho cậu ấy, hỏi cậu ấy ngày hôm nay thế nào. Và tôi đang dần dựa dẫm quá nhiều vào Daniel".
"Trước đây, tôi không phải người như thế. Từ sau khi mất mẹ, tôi đã luôn tự lo cho mình, tôi không cần ai phải quan tâm cả. Từ ngày có thêm một người mẹ mới là dì Boksoon thương yêu, tôi cũng chưa từng dựa dẫm vào bà. Tôi là một ngôi sao nổi tiếng nhưng tôi lại chỉ có một người bạn thân duy nhất trong nghề dù xã giao bình thường thì rất nhiều. Họ vẫn thường nói tôi lạnh lùng, khó gần gũi dù bề ngoài tôi luôn cười nói, luôn vui vẻ. Tôi đã từng hẹn hò với vài người, nổi tiếng có, người thường cũng có. Họ luôn cho tôi cảm giác được chiều chuộng, tôn thờ, cho tôi bất cứ gì tôi đòi hỏi hoặc đôi khi chưa kịp đòi hỏi đã hiện ra trước mắt... dù cuối cùng mục đích của họ là yêu thương hay lên giường, tôi cũng không chắc. Khi tôi tỏa sáng, họ luôn bên cạnh tôi chúc tụng, vuốt ve, ngày tôi thê thảm, tôi đối với họ là thứ không tồn tại... Người yêu thương tôi thực lòng, cũng có... chỉ là tình yêu phải bắt nguồn từ hai phía còn tôi thì chỉ luôn đi thẳng về phía trước mà chẳng nhìn lại quanh mình. Vì vậy, tôi là người có tất cả nhưng cũng lại là người chẳng có gì, kẻ trắng tay".
"Tôi đã luôn thờ ơ với sản nghiệp của gia đình mà không hề biết rằng nó quan trọng đến thế, sản nghiệp mà cha tôi giành cả đời vun đắp nhưng có thể đẩy ông ấy vào tù bất cứ lúc nào. Tôi từng nghĩ rằng cha tôi sẽ mãi mãi khỏe mạnh, uy quyền, oai phong như thế, rằng K.O sẽ luôn luôn hưng thịnh, phát triển, vẻ vang, hóa ra mọi thứ đều là tôi lầm tưởng. Ngày tai họa ập xuống, tôi chẳng biết phải làm thế nào, tôi tự ép mình phải tỏ ra mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho người khác dù trong lòng tôi suy sụp, bất lực. Và Daniel đã trở về, không còn là thằng bé Euigeon ngày đó, Daniel trở về rồi, gồng gánh cả gia đình tôi. Có lẽ đối với cậu ấy, tình cảm này là gia đình, nhưng với tôi... nó đã không còn là như thế".
Mất bao lâu để một người đi vào trái tim mình? Mọi người vẫn luôn mang thời gian quen nhau dài ngắn ra đong đếm tình cảm. Họ cho rằng yêu một người thật lâu thì nhất định phải ở bên người đó mãi mãi, còn những người mới quen thì chỉ là nhất thời, thoáng qua.
Có những người dù bên nhau năm dài, tháng rộng vẫn không cho nhau được cảm giác bình yên, vẫn khiến nhau đồng sàng dị mộng. Nhưng có những người chỉ mới gặp thôi đã khiến mình muốn ở bên cạnh, dựa vào người đó cả đời...
---------------------------------------------------
Đây chỉ là quà Trung thu nho nhỏ của mình gửi tới các bẹn thôi, tối vẫn có chương mới như thường :">
Chúc mọi người có một Trung thu vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, người thân. Vì là Tết đoàn viên nên hãy quan tâm, yêu thương, ở bên cạnh cha mẹ, những người gần gũi với chúng ta nhất nha...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfic1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...