Seongwu: Ha... a... nhưng cậu... rất thích mà... ưm... Nó to quá ư... không được a... chết tôi... haa
Daniel thở hắt ra: Thả lỏng! Anh kẹp thế này ưm... em không thể... động được!
Daniel bắt đầu nhẹ nhàng ra vào nơi hậu huyết ướt át, cậu rên xiết vì khoái cảm chưa bao giờ có được trước đây, Seongwu thực sự quá nóng bỏng, mê người. Cái miệng nhỏ này lại quá chặt, quá nóng, quá biết cắn hút, quá sức mẫn cảm. Nhìn từ trên xuống, Seongwu đang nằm thở dốc, mắt lờ đờ đẫm lệ tình, hai tay vừa bám lấy ngực Daniel, vừa xoa nắn đầu nhũ cậu, làn mông trắng cong vểnh, đôi chân dài thẳng quắp chặt lấy eo cậu, hông đung đưa theo từng nhịp vào ra. Vì là lần đầu của Seongwu, hậu huyệt quá chặt mà của Daniel lại quá lớn nên dù được bôi trơn, làm mềm trước đó, nó vẫn rỉ ra chút máu.
Daniel: Seongwu... ưm... có đau không?
Seongwu ê a rên rỉ: A haa... cảm giác... ư... khó nói lắm...
Đau buốt xen lẫn khoái cảm khiến Seongwu như đắm chìm vào bể tình, dần cảm thấy không đủ.
Seongwu: Niel, ư ư... ưm mạnh lên một chút, sâu... ư sâu một chút đi không sao đâu...
Daniel từ nãy vẫn luôn kiềm chế vì sợ Seongwu sẽ đau, sau khi nghe được lời nỉ non kia liền tháo xích cho con thú lộng hành. Cậu thúc mạnh đến lút cán, mỗi lần rút ra đều kéo theo nộn thịt, cú nào cú đó đều đâm tới nơi sâu nhất của Seongwu, khiến Seongwu chỉ còn biết rên rỉ ê a trong hoan lạc.
Seongwu: A chỗ đó... ư... không được...
Daniel: Chỗ này sao??
Daniel càng được thể, thúc liên tục vào nơi mẫn cảm nhất của Seongwu, khiến cậu rít lên một tiếng, xuất tinh lần hai.
Daniel cười cười: Anh cũng thực nhanh quá đi!
Seongwu xuất hai lần, hoàn toàn mất sức, nằm thở dốc thất thần, chỉ biết mặc kệ cho Daniel muốn làm gì thì làm. Và Daniel vẫn không hề có dấu hiệu dừng lại, hai tay giữ chặt mông Seongwu, bóp mạnh, hông không ngừng đưa đẩy ngày một nhanh khiến Seongwu bắt đầu kêu khóc. Lần đầu tiên trao cho người mình yêu quả thực quá hạnh phúc, khoái cảm tràn ra toàn thân tới nỗi sắp không chịu đựng nổi.
Seongwu: Ư... ư Niel a... Không được rồi, chết tôi mất, chậm lại... ưm
Seongwu nhắm nghiền mắt mà hưởng thụ: Ư hư Euigeon... ưm Niel... chỗ đó...
Daniel nhìn Seongwu đang trong cơn kích tình quyến rũ tới mê người. Hai đầu nhũ bị cậu mút đỏ tới sưng mọng, toàn thân đều là những vết hôn của cậu, khuôn mặt phiến hồng, đôi môi cong hé mở rên la tên cậu. Đang ra vào liên hồi bỗng Daniel dừng lại. Seongwu đang trong khoái cảm bị ngưng lại liền mở mắt, mông không ngừng ngọ nguậy, cọ xát với vật nóng bỏng kia.
Daniel: Lần đầu?
Seongwu khó chịu vì đang cao trào lại bị ngăn lại, mông vẫn không ngừng nhúc nhích, cau mày hỏi Daniel: "Sao thế? Sao lại dừng lại? Đã bảo người ta chỉ có cậu thôi mà..."
Daniel liên tục thúc vào, cứ hai cú nhẹ, một cú mạnh, lấy tay vỗ bôm bốp vào cánh mông căng tròn, trắng nõn của Seongwu. Cảm giác đau rát xen lẫn kích thích, khiến Seongwu khẽ ngâm nga, xuất ra lần nữa, lần này chỉ còn một chút tinh dịch loãng. Seongwu đã xuất ba lần, vậy mà tiểu quái vật của Daniel vẫn chưa thèm bại tới một lần, nhất định không chịu rút ra khỏi hậu huyệt đã sưng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfic1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...