Chương 6 + 7: Sự thật phơi bày - Kang Daniel

4.4K 344 28
                                    

- Ái dà, hôm nay lại thư tỏ tình của tiểu thư nào đây hả Euigeon thiếu gia?? – Nhìn thấy Euigeon tay cầm một phong thư đỏ nên trêu chọc.

- Trêu đùa cái gì chứ, mình đâu có hứng thú yêu đương. Sắp tốt nghiệp rồi, lo học còn không đủ thời gian đây... – Euigeon tiện tay cầm phong thư đập lên đầu Hwan hai cái.

- Ghê nha, ghê nha. Vậy đưa đây đi, không có hứng thú thì đưa đây! Nhiều khi tớ tự hỏi cậu có phải đàn ông không nữa... Lúc nào cũng như tu sĩ vậy mà gái cứ theo hàng đàn, thiệt bực bội. Ai da lại nói, Jihyun lớp dưới xinh đẹp lại dịu dàng vậy mà cậu cũng nỡ từ chối. Nếu mình không phải bạn cậu thì đã đá cho cậu một trận vì tội làm nàng buồn rồi đó! - Jaehwan hầm hừ.

Hai đứa cứ vừa đi vừa võ mồm, vung tay khoắng chân toán loạn đến nỗi va vào một bác gái đi ngược chiều.

- Ôi trời, hai cậu thanh niên này... – Vừa nhặt túi đồ bị rơi, bác gái vừa càu nhàu.

- Chúng cháu xin lỗi bác, chúng cháu vô ý quá, bác có làm sao không ạ? – Hwan cùng Euigeon vội vàng đỡ bác.

- Ơ kìa, con trai của Boksoon phải không nè? Có phải Euigeon không con? – Bác gái bất chợt ngạc nhiên, vồ vập hỏi.

- Dạ? Bác biết mẹ con con sao? – Euigeon còn chưa hiểu chuyện gì.

- Trời ơi càng lớn càng cao lớn đẹp trai, giống mẹ ghê. Vẻ cao lớn này...chắc là.. của người đàn ông kia nhỉ? – Đang nói với vẻ mặt hồ hởi, vui mừng nhưng đến câu nói sau cùng, nét mặt bác gái dần trở nên khó hiểu.

- Bác gái, bác biết cha của con sao? – Euigeon không kìm được mà vội vàng hỏi han.

- À... Thực ra chuyện rất dài, nhưng mọi chuyện đều qua cả rồi, cũng không cần phải nói nữa phải không? Con như bây giờ thiệt là tốt, bác có đọc tin tức về mẹ con con trên báo đài rồi... – Bác gái hòa hoãn, né tránh câu chuyện.

- Hwan, cậu về trước đi, lát mình sẽ về sau, đừng nói với mẹ mình chuyện hôm nay nha. - Euigeon ghé tai Jaehwan nói. Sao cũng được, bây giờ tốt hay không tốt thì cậu vẫn có quyền được biết cha mình là ai chứ? Tại sao lại bỏ mặc mẹ con cậu lâu đến như vậy, rốt cuộc ông ấy là người thế nào cũng chẳng ai nói với cậu. Bác gái này có vẻ biết tất thảy, vì vậy cậu không thể để bác đi như vậy.

- Bác gái, bác có bận gì không? Bác có thể nói chuyện với con một chút được không? Việc này thực sự rất quan trọng đối với con! – Euigeon quay sang khẩn cầu bác gái.

..........................................................

Nếu những lời bác gái kia nói là thật, thì mọi chuyện quá sức khủng khiếp rồi!

"Ngày đó mẹ con cùng ngài Chủ tịch Ong bấy giờ mới chỉ là sinh viên, hai người rất yêu thương nhau, học Đại học Kyunghee hồi đó có ai là không biết về cặp đôi trai tài gái sắc này."

Ngưng một chút để bình tĩnh, bác gái lại nói:

"Mọi chuyện tưởng chừng sẽ có kết thúc tốt đẹp cho đến khi... Sohee xuất hiện. Sohee đem lòng yêu Jaehyuk từ rất lâu rồi nhưng vẫn luôn giấu kín tình cảm mà ở bên Boksoon như một người bạn thân. Trong một lần mẹ con và Jaehyuk nảy sinh mâu thuẫn, Sohee đã rủ Jaehyuk đi uống rượu tâm sự. Họ uống không biết bao nhiêu cho đủ, và giữa Sohee và Jaehyuk đã xảy ra chuyện đó. Sohee đã dùng cái thai khi đó để ép Jaehyuk cưới mình và từ bỏ Boksoon. Mẹ con ngày đó vô cùng đau khổ vì bị bạn trai cùng bạn thân phản bội. Dần sau này dù nghĩ lại biết lỗi không hoàn toàn nằm ở Jaehyuk nhưng vì cái đứa trẻ kia không có lỗi, nó không thể thiếu cha nên mẹ con quyết định rút lui."

[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ