Minjoo vừa nhìn theo hướng Jaehwan chỉ, vừa nói: À anh Euigeon mà anh kể với em đó hả? Ủa chị đó khám cùng lượt với em đó. Em bàn số 1, chị đó bàn số 2. Chị ấy bầu gần ba tháng rồi và bụng vẫn gọn ghê anh nhỉ?
Jaehwan há hốc mồm: Hả? 3 tháng? Em có nhầm không?
Minjoo: Không nhầm mà. Em với chị đó khám cùng lượt nên đến lúc đọc kết quả cũng ngồi nghe cùng nhau luôn. Chị đó tên là Vân đúng không? Cái tên lạ nên em nhớ cực, đâu phải người Hàn mình đâu.
Jaehwan ngay lập tức gọi điện cho Daniel,
Daniel giọng vẫn có chút ngái ngủ: Ừm Hwan à...
Jaehwan oang oang trong điện thoại: Dậy mà "đổ vỏ" đi, giờ này còn ngủ? Tỉnh táo lại nghe mình hỏi đây! Cái thai của Vân cho đến bây giờ đã được 3 tháng chưa?
Daniel có chút giật mình: Sao cậu tự nhiên lại hỏi vấn đề đó? Chưa được 2 tháng, tầm tháng rưỡi thôi.
Jaehwan: Euigeon, mau ngừng đám cưới! Đứa bé đó không phải con của cậu! Cái thai của Vân đã được gần 3 tháng rồi. Bạn gái cậu sáng nay đi khám thai ở bệnh viện Incheon, mặc chiếc váy màu xám phải không?
Đúng lúc này thì Thanh Vân từ ngoài trở về nhà và quả thực mặc một cái váy dài màu xám tro.
Daniel lặng cả đi: Phải... Váy xám.
Dứt lời liền ngắt máy.
----------------------------
Jaehwan nghe xong liền kéo tay bạn gái, trở lại bên trong phòng khám vừa rồi.
Jaehwan: Euigeon nó bị lừa rồi. Đứa bé đó không phải con của nó. Nếu là của Euigeon thì cho tới giờ cái thai còn chưa nổi 2 tháng chứ đừng nói là 3.
Minjoo sửng sốt: Hả? Nhưng mà quay lại đây thì có ích gì? Anh định làm cái gì?
Jaehwan: Thì vào xác nhận xem phải không chứ sao? Phải có bằng chứng vạch mặt con bé đó chứ, tối mai là đám cưới rồi.
Minjoo kéo tay Jaehwan lại: Anh cũng biết là không bệnh viện, bác sĩ nào công khai bệnh án của bệnh nhân cho người lạ mà. Anh lấy tư cách gì mà vào đó đòi giấy khám và kết quả của người ta?
Jaehwan: Shittt, ngày nghỉ cũng bắt người ta phải dùng "nghiệp vụ" nữa.
Jaehwan bấm điện thoại, cười cười: Này mấy đứa... Có muốn cùng anh diễn chút kịch không?
...
--------------------------------
Lúc này tại nhà của Daniel,
Thanh Vân tươi cười: Chồng dậy rồi sao?
Daniel gượng gạo: Em vừa đi khám thai về à? Đứa bé thế nào rồi?
Thanh Vân bỗng nhiên ấp úng: À... thì vẫn... vẫn khỏe. Thai nhi chưa được 2 tháng nên cần được chăm sóc nhiều hơn nữa.
Daniel thực sự không biết nên làm gì lúc này. Nếu mọi chuyện chỉ là dối trá, chẳng phải cậu có thể bỏ hết rồi quay lại cầu xin Seongwu tha thứ hay sao? Nhưng điều gì đã biến một cô gái như Thanh Vân trở nên thảm hại thế này? Trong mắt Daniel, Thanh Vân vẫn luôn là cô sinh viên trong sáng ngày đó, mỗi ngày mỗi ngày đều chạy theo phía sau cậu huyên thuyên kể lể, kiếm cớ theo đuổi yêu đương; vẫn luôn là cô gái hết lòng cam chịu, không bao giờ trách cứ bạn trai vì công việc bận rộn mà bỏ quên mình, kiên nhẫn mà chờ đợi; hiện tại còn là người con gái hi sinh cả tuổi trẻ để làm vợ, làm mẹ. Mọi thứ đều là giả dối hay chính cuộc sống này đã khiến Thanh Vân thay đổi rồi? Và nếu như vậy, đứa trẻ kia tại sao mà có? Daniel đã khổ sở như thế nào để chấp nhận sự thật này, để có thể buông bỏ Seongwu, chẳng phải tất cả đều vì đứa bé hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfic1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...